Mình có cái router Totolink N200RE V3 bị hỏng (cắm điện nhưng không lên). Tra trên trang bảo hành thì còn bảo hành tới 30/05/2021. Mình không còn giữ hộp khi mua nhưng tem của nhà phân phối và các tem khác lẫn số seri vẫn còn nguyên vẹn trên router. Vậy router mình có được bảo hành không? Nếu có thì phải làm như nào để bảo hành? Mình tra các trung tâm bảo hành thì thấy chỉ có ở Hà Nội, Đà Nẵng với thành phố Hồ Chí Minh, còn mình ở Thái Nguyên (gần Hà Nội). P/s: Với cả admin cho mình xin lại file firmware bản cũ (3.2 gì đấy) của router này với. Bản mới bị mất cái tùy chọn mã hóa WPA/WPA2 PSK với có mấy cái captcha xài khó chịu lắm ạ.
Chào Bạn ! Bạn vui lòng gửi sản phẩm (không cần hộp) đến các TTBH thông qua hình thức trực tiếp và chuyển phát đều được Danh sách TTBH và chính sách bảo hành: https://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh Thông tin đến bạn.