Các bác giúp em với.router N300RH của em đang là firmware 3.0.3 giờ em down bản N300RH-V3_V3.1.4_20170526 trên web http://www.totolink.net/sub/product/detail.asp?product_num=100025 update. giờ PC cắm day lan thì có mạng còn router không phát được wifi.em có reset lại router thì có sóng wifi nhưng không có mạng.reset lần nữa thì PC có mạng nhưng lại không có sóng wifi.mong các bác giúp em.em cảm ơn. email của em: dungdinhgd12e@gmail.com
vì firmware trên trang totolink.net chưa hẳn là tương thích tốt với hạ tầng mạng tại Việt Nam, nên bạn vui lòng vào trang download.totolink.vn để tải firmware cho N300RH nhé, bạn tải firmware trên trang download về và nâng cấp lại cho N300RH xem có khắc phục được tình trạng này không
Mặc dù PC có mạng nhưng không thể vào web của totolink để update lại firmware ạ.bác còn cách nào không ạ.
bạn thử reset lại N300RH rồi vào lại web cài đặt của thiết bị bằng trang ẩn danh trên trình duyệt web xem được ko nhé
vậy bạn đem sản phẩm đi bảo hành nhé, bạn gửi sản phẩm về 1 trong các trung tâm bảo hành sau: http://totolink.vn/ho-tro/bao-hanh
Em mới mua con N300RH V.4 Cấu hình Repeater xong có internet Lan và Wifi ngon lành rồi. Khổ cái là em không truy cập vào con Totolink được dù set IP động hay IP tĩnh cho card mạng rồi. Em tắt DHCP con Totolink, Repeater cùng lớp mạng với modem chính IP 192.168.1.1 IP Tootolink 192.168.1.100
Chào bạn, Khi bạn cài đặt chế độ repeater thì DHCP sẽ tự động tắt rồi nha bạn. IP 192.168.1.100 là bạn đặt cho N300RH hay sao v bạn?
Vâng em đặt cho nó, cả Lan và wifi đều không vào đươc IP 192.168.1.100 Ping tren PC bằng LAN thì ra như sau: Pinging 192.168.1.100 with 32 bytes of data: Reply from 192.168.1.4: Destination host unreachable. Reply from 192.168.1.4: Destination host unreachable. Reply from 192.168.1.4: Destination host unreachable. Reply from 192.168.1.4: Destination host unreachable. Ping statistics for 192.168.1.100: Packets: Sent = 4, Received = 4, Lost = 0 (0% loss),
Khi N300RH đặt chế độ repeater thì IP LAN của N300RH sẽ tự động ngắt nên bạn không vào được trang cài đặt bằng cách đặt IP LAN ạ. Để vào trang cài đặt của N300RH, có 2 cách bạn có thể tham khảo: TH1: Gán IP tĩnh cho N300RH trên modem chính, dựa theo địa chỉ MAC để xác nhận. TH2: Dùng phần mềm Advanced IP Scanner (trên máy tính)/ Network IP Scan (trên điện thoại Android) để kiểm tra IP hiện tại của N300RH, dựa theo địa chỉ MAC để xác nhận. và đăng nhập lại bằng IP đó.
Cảm ơn ạ, em làm đc rồi. Cho em hỏi thêm N300RH đặt chế độ repeater thì mình chỉ sài LAN và tăt Wifi được không? Và Off Wifi ở mục nào? Chỗ màu đỏ đúng không ạ?
Bạn có thể tắt wifi như trên hình, bạn chọn chế độ Disable là được, vẫn sử dụng mạng LAN được nha bạn.
Chào bạn, bạn thử cập nhật firmware mới cho N300RH và thử lại xem sao nhé, http://document.totolink.vn/fw/HighPower/N300RH-V4_EN.zip Sau khi nâng cấp firmware thành công bạn vui lòng reset lại thiết bị để N300RH cập nhật đầy đủ các tính năng mới của firmware nhé.
Gửi ad! Mình có con N300rh, hôm vừa rồi cập nhật firmware cho nó thì bị mất điện, giờ mở lên chỉ thấy đèn nguồn sáng thôi, khoảng 5-10s thì cả dãy đèn sáng lên 1 cái. Ad cho hỏi lỗi này có khắc phục được không. Thanks!
Chào bạn, trường hợp mất điện trong quá trình nâng cấp firmware, bạn có thể xử lí bằng 2 cách như sau: - Reset lại N300RH. Để reset, bạn nhấn giữ nút RST đến khi tất cả các đèn sáng nhấp nháy nhanh liên tục thì thả ra, sau đó 1-2 phút để thiết bị khởi động lại. - Nếu reset thiết bị không thành công, bạn cho mình xin thông tin email để gửi tool hỗ trợ nâng cấp. Trong trường hợp đã thử cả 2 cách mà vấn đề bạn gặp phải vẫn chưa được khắc phục. Bạn vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của TOTOLINK để được đổi bảo hành. Tham khảo địa chỉ các trung tâm bảo hành trong link sau: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh. Thông tin đến bạn.
Cảm ơn ad đã trợ giúp mình. Mình đã thực hiện reset lại thiết bị, nhưng chỉ có đèn power và đèn bên cạnh đèn power sáng thôi, các đèn khác không thấy biểu hiện gì. Có lẽ ad cho mình xin tool để thực hiện cách thứ 2 xem sao. Email của mình: vdkviettuan@gmail.com Trong trường hợp nếu cách 2 cũng không thành công thì mình có thể nạp lại rom được không (mình có máy nạp) nhưng mình không có firmware gốc, ad có thể cho mình xin bản firmware gốc được không. Xin cảm ơn rất nhiều!!!