Router N200RE V3 hay bị sụt băng thông

Thảo luận trong 'N200RE - V3' bắt đầu bởi meoluoi97, 11/9/18.

  1. meoluoi97

    meoluoi97 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Mình mới mua router được có 3 ngày thôi mà ngày nào cũng gặp hiện tượng tốc độ mạng đanglà 25Mb/s sụt xuống còn khoảng 600Kb/s, không vào nổi mạng. Dể khắc phục thì chỉ có cách thay đổi kênh phát sóng hoặc phải khởi động lại.Mình đã up firmware lên bản N200RE_V3.1.0-B20180301.1105_VN,cả reset lại router nhưng vẫn vậy, casbieejt có ngày phải khởi động lại gần chục lần
    Tuy lỗi ko quá nghiêm trọng nhưng việc xảy ra thường xuyên gây ra rất nhiều khó chịu với mình. Mong mod chỉ cách khắc phục
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, bạn đang cho N200RE hoạt động chế độ nào v bạn?
     
  3. meoluoi97

    meoluoi97 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    mình đang dùng chế độ router mod ạ
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Hiện tại thì tốc độ không ổn định trên cả dây LAN và mạng không dây luôn hay sao bạn?
     
  5. meoluoi97

    meoluoi97 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
     
  6. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Nếu v bạn dùng phần mềm Wifi Analyzer trên điện thoại Android để đặt kênh truyền cố định cho N200RE là ok ak bạn.
     
  7. meoluoi97

    meoluoi97 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    mình làm rồi nhưng vẫn bị sụt mod ơi, đổi cả băng tần qua lại giữa 20Mhz với 40Mhz nhưng vẫn thế
     
  8. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Nếu vẫn v có thể là sóng từ con N200RE chập chờn, bạn gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành bên mình để được đổi sản phẩm mới ạ.

    Có hai trường hợp:
    - Nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng đại lí: bạn mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm mới.
    -Nếu bạn mua online, bạn đem sản phẩm đến trực tiếp 1 trong các trung tâm bảo hành theo link sau. Link: https://totolink.vn/ho-tro/bao-hanh
    Hoặc bạn có thể gửi sản phẩm thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh,...Bạn ghi rõ thông tin: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi sản phẩm: tín hiệu chập chờn.