không thể set up cho ex200

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi hphuuu, 12/11/18.

  1. hphuuu

    hphuuu New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dạ cho em trình bày là như sau ạ!
    Em mới mua totolink ex200
    Em cố thử set up mọi cĩu nhưng đèn extend vẫn không thể sáng.
    Vào được trang , set up xong chờ nó vẫn k sáng.
    Xin tư vấn hộ em ạ. Em cảm ơn
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, bạn cho mình hỏi một số thông tin sau để nắm được tình hình nha:
    - Khoảng cách EX200 và modem chính là bao nhiêu mét và có vật cản gì không?
    - Phiên bản phần mềm hiện tại của EX200 (kiểm tra như hình đính kèm)
    - Modem chính bạn mở rộng là từ mã modem nào, nhà mạng nào?
     

    Các file đính kèm:

    • ex200.PNG
      ex200.PNG
      Kích thước:
      45.9 KB
      Đọc:
      4
  3. hphuuu

    hphuuu New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dạ em trả lời như sau ạ:
    - khoảng cách từ ex200 đến modem chính thì không xa lắm, có tường là vật cản thôi ạ. nhưng mà thiết bị điện thoại hay laptop ngay chổ đặt ex200 thì vẫn full vạch ạ, lúc bắt thì vẫn báo mạng good. mà kể cả xách ex200 ra khỏi phòng k có vật cản cũng k bắt được ạ.
    - phiên bản phần mềm : V5.2.3c.5529 . e đã up firmware rồi ạ.
    - modem chính là kiểu modem tròn không có râu ạ. gắn trên trần nhà ạ. từ nhà mạng viettel ạ.
     
  4. sonvudav

    sonvudav New Member

    Tham gia ngày:
    26/12/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ad giúp mình với. Nhà mình cũng dùng modem của viettel mà không tài nào kích sóng được. Đã thử cả EX200 EX300 lẫn N200RE cũng đều k đc. Đèn extend không sáng, không có mạng!

    Thanks
     
  5. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, bạn cho mình hỏi một số thông tin như sau để xác định trường hợp của bạn:
    - Modem Viettel có mã là gì? Đã tối ưu kênh truyền hay chưa?
    - Modem đó có cấu hình chặn gì không?
    - Thông tin firmware (phiên bản phần mềm) của EX200, EX300, N200RE là gì, bạn kiểm tra giúp mình nhé.