Chào anh em, Hiện e có 1 con EX200 đang xài bình thường thì hôm nay e nó dở chứng không reset được. Mình đã thử chọc vào nút reset thì đèn system hiện màu xanh đứng im không nhấp nháy gì cả. Không biết có phải em nó tèo rồi không??? Em check bảo hành thì thấy em nó còn bảo hành tới 28/04/2019. Không biết e có thể gửi về đâu để bảo hành được. Mong các cao nhân giúp đỡ
Chào bạn, Trong trường hợp sản phẩm cần bảo hành và còn hạn bảo hành, bạn cứ gửi hàng về lại trung tâm bảo hành gần bạn nhất, địa chỉ bảo hành bạn tham khảo tại trang trung tâm bảo hành trên trang web www.baohanh.totolink.vn. Khi gửi sản phẩm đi, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân và lỗi gặp phải khi sử dụng thiết bị nhé. Thông tin đến bạn.
Ad ơi kiểm tra giúp mình bảo hành sản phẩm này nhé mình mua trên lazada ( lâu rồi ko nhớ mua lúc nào ) mà kiểm tra bảo hành ko dc gọi lên hotline 1800 6078 cũng ko có ai nghe máy Hôm nay bị mất mạng thế là mình bấm reset giờ nó bị lỗi cắm điện vào là đèn Extend nháy liên tục ko có tín hiệu gì hết, reset lại cũng ko dc, đã thử nhiều lần. Thanks ad
Chào bạn, tổng đài hỗ trợ 1800 6078 hoạt động từ Thứ 2 – 6: 8:30 - 17:30 và Thứ 7: 8:00 - 17:00. Bạn vui lòng liên hệ trong khung thời gian trên để được hỗ trợ nhé. Số seri EX200 của bạn là EX20016L030437. Hiện mình kiểm tra trên hệ thống không tồn tại, có thể bạn có thể bảo hành sản phẩm dựa trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày giao hàng trên Lazada đều được. Mình gửi bạn link địa chỉ các trung tâm bảo hành TOTOLINK trên toàn quốc: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh Bạn có thể gửi EX200 thông qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh đến các trung tâm bảo hành. Bạn cần ghi đầy đủ các thông tin cá nhân sau: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi, để bên trung tâm dễ dàng kiểm tra và hỗ trợ bảo hành cho bạn.