A950RG công bố số user truy cập là bao nhiêu (trong router)

Thảo luận trong 'A950RG' bắt đầu bởi Đào Thanh Tùng, 16/6/19.

  1. Đào Thanh Tùng

    Đào Thanh Tùng Member

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xin AD cho biết A950RG công bố số user truy cập là bao nhiêu (trong router)
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    TOTOLINK A950RG cho phép 40-45 thiết bị kết nối ổn định cùng lúc, trên thực tế số lượng kết nối sẽ phụ thuộc vào thiết bị kết nối đang sử dụng những ứng dụng dịch vụ internet nào nữa. Thông tin đến bạn.
     
  3. thai duong

    thai duong New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào admin, totolink
    Tôi có sử dụng totolink router A950RG, nhưng chỉ vào dc wifi, internet kg su dung dc. Tôi đã update firmware mới. Cảm ơn
     
  4. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Chào Bạn!
    Bạn cập nhật lên phiên bản firmware mới nhất hiện tại là 4216 và reset cài đặt lại nhé.
    Nếu vẫn không sử dụng được bạn gọi điện lên tổng đài 18006078 để bên mình xác định sự cố bạn đang gặp phải!
     
    thai duong thích bài này.
  5. thai duong

    thai duong New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn admin, totolink
     
  6. thai duong

    thai duong New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào Admin,
    Đã cài Phần mềm V5.9c.4216 và reset cứng nhưng vẫn báo DHCP kg kết nối dc. Nen chi vao dc wifi, kg vao dc internet
     
  7. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn đã phản ánh sự cố về sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật bên mình đã cùng bạn xem xét sự cố và xác định sản phẩm của bạn bị hư phần cứng giao tiếp, Nên nhờ bạn gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của TOTOLINK để đổi mới sản phẩm nhé.
    http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh
    TOTOLINK rất lấy làm tiếc vì sự cố bạn gặp phải!
     
  8. thai duong

    thai duong New Member

    Tham gia ngày:
    1/10/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn Totolink Việt Nam