ex200u

Thảo luận trong 'EX200U' bắt đầu bởi Dương Phượng, 17/12/19.

  1. Dương Phượng

    Dương Phượng New Member

    Tham gia ngày:
    29/11/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cho mình hỏi một chút. mình mới mua ex200u nhưng thiết bị về không ổn định, đèn báo lúc xanh lúc đỏ.
    cho mình hỏi cách khắc phục sự bất tiện này được k.
    sóng wifi mình kích được 2,3 vạch chứ k phải 1 vạch nha.
    cảm ơn Ad
     
  2. thanh555

    thanh555 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chấm up cho bác.
     
    Last edited by a moderator: 21/12/19
  3. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Vị trí bạn đặt EX200U cách modem chính bao nhiêu mét? EX200U có được đặt gần các thiết bị nào khác hay không?
    EX200U đã được cấu hình thành công hay chưa? Nếu đã thành công thì tín hiệu mà đt hoặc máy tính nhận được của EX200U thế nào?
    Bạn đã tiến hành tối ưu kênh truyền Wi-Fi cho sóng Wi-Fi phát ra từ modem chính chưa?
     
  4. Baokhanh254

    Baokhanh254 New Member

    Tham gia ngày:
    28/3/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình có mua 1 thiết bị mở rộng sóng wifi Totolink Ex200U. Đã thiết lập và kết nối thành công 1 lần. Tuy nhiên, khi mình di chuyển đi nơi khác, để kết nối với mạng khác mình thực hiện reset thiết bị theo cách giữ nút RST. Tuy nhiên giữ khá lâu mà đèn không nhấp nháy đèn vàng như trên hướng dẫn sử dụng của thiết bị mà sau khoảng 1 phút thì đèn nhấp nháy đỏ, vàng rồi tắt. Sau đó, mình rút ra, cắm lại thiết bị thì chỉ hiện lên đèn vàng và trên điện thoại khi dò cũng không thấy điểm truy cập của TOTOLINK luôn.
    Ad có thể hướng dẫn giúp cách khắc phục không ạ?
     
  5. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    bạn cắm lại thiết bị vào nguồn điện và thực hiện reset 1 lần nữa xem sao nhé! Nếu ko reset được bạn đem tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhé