Mình mới mua về lỗi dhcp disconnect, nhờ ad check luôn bảo hành và cho mình xin địa chỉ đi bảo hành. Cảm ơn
Chào bạn, thông tin bảo hành của A950RG trên hệ thống của TOTOLINK. Bạn có thể check lại và xem các địa chỉ trung tâm bảo hành của TOTOLINK tại link sau: http://baohanh.totolink.vn/index.php Về trường hợp A950RG không cấp DHCP bạn cung cấp giúp mình một số thông tin sau để mình xác định vấn đề ạ: - IP modem chính cấp phát - Số lượng thiết bị kết nối vào modem chính (kiểm tra modem chính có bị đầy tải hay không?) - Đặt IP WAN tĩnh (cùng lớp mạng với modem chính) ở mục Network -> WAN setting -> Static -> kiểm tra có vào mạng được hay không?
Chào bạn ! Có thể thiết bị của bạn chưa được kết nối dây WAN từ modem/router cấp trên xuống thiết bị của bạn, để thiết bị ra được internet bạn cắm vào cổng WAN (màu vàng) trên thiết bị nhé.
Chào bạn! Bạn có thể mô tả hệ thống mạng của bạn gồm những gì và đang chạy chế độ gì, bao nhiêu thiết bị truy cập, để bên em có hướng xử lý cụ thể ạ.