Hỗ trợ giúp lỗi DHCP Disconnected

Thảo luận trong 'A950RG' bắt đầu bởi Niembg, 23/2/19.

  1. Niembg

    Niembg New Member

    Tham gia ngày:
    23/2/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình mới mua về lỗi dhcp disconnect, nhờ ad check luôn bảo hành và cho mình xin địa chỉ đi bảo hành. Cảm ơn
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 23/2/19
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, thông tin bảo hành của A950RG trên hệ thống của TOTOLINK. Bạn có thể check lại và xem các địa chỉ trung tâm bảo hành của TOTOLINK tại link sau: http://baohanh.totolink.vn/index.php

    upload_2019-2-27_17-2-36.png Về trường hợp A950RG không cấp DHCP bạn cung cấp giúp mình một số thông tin sau để mình xác định vấn đề ạ:
    - IP modem chính cấp phát
    - Số lượng thiết bị kết nối vào modem chính (kiểm tra modem chính có bị đầy tải hay không?)
    - Đặt IP WAN tĩnh (cùng lớp mạng với modem chính) ở mục Network -> WAN setting -> Static -> kiểm tra có vào mạng được hay không?
     
  3. Hau giap

    Hau giap New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    DHCP của mình báo díconnected thì làm sao để khắc phục
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn !
    Có thể thiết bị của bạn chưa được kết nối dây WAN từ modem/router cấp trên xuống thiết bị của bạn, để thiết bị ra được internet bạn cắm vào cổng WAN (màu vàng) trên thiết bị nhé.
     
  5. Hau giap

    Hau giap New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    M đã cắm rồi.lúc được lúc mất.có khi mất đến mấy ngày
     
  6. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn!
    Bạn có thể mô tả hệ thống mạng của bạn gồm những gì và đang chạy chế độ gì, bao nhiêu thiết bị truy cập, để bên em có hướng xử lý cụ thể ạ.