GIẢI PHÁP CHO TOTOLINK CP300

Thảo luận trong 'Câu Hỏi Thường Gặp - Xử Lý Sự Cố' bắt đầu bởi csc-vn, 22/10/24 lúc 10:14.

  1. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    123
    GIẢI PHÁP CHO TOTOLINK CP300

    Khi các thiết bị và ứng dụng WiFi ngày càng phát triển với tốc độ nhanh chóng, nhu cầu cung cấp kết nối internet không dây đã mở rộng từ trong nhà sang ngoài trời. Nhờ vào những thuận lợi lớn là tổng chi phí để sở hữu thấp hơn và triển khai nhanh chóng, WiFi ngoài trời đã dần trở thành một trong những lựa chọn được quan tâm nhờ chi phí hiệu quả nhất để dễ dàng mở rộng mạng lưới kết nối ở những nơi có yêu cầu kết nối không dây để làm việc, cung cấp dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là cho một cuộc sống thoải mái, thuận tiện hơn.

    Để đáp ứng nhu cầu này, TOTOLINK cung cấp các các dòng WiFi ngoài trời công suất cao nhằm mở rộng mạng nội bộ Ethernet sẵn có rất ổn định, Đi tiên phong tiêu biểu đó là model TOTOLINK CP300. Giải pháp này có các khả năng ứng dụng rộng rãi từ các công ty, tổ chức, nhà máy, công viên, khu du lịch, trung tâm nghệ thuật cho đến sân golf, trạm vận chuyển, bến tàu, nhà xưởng và những nơi có nhu cầu triển khai mạng một cách ít tốn kém và nhanh chóng.

    Giới thiệu về TOTOLINK CP300

    TOTOLINK CP300 là thiết bị chuyên dụng phát wifi ngoài trời, được thiết kế phù hợp cho việc truyền tải wifi đường dài. Ứng dụng được sử dụng như kết nối Điểm-Điểm để kết nối giữa những vị trí cách xa nhau.

    Giao diện thân thiện dễ sử dụng
    upload_2024-10-22_10-3-53.png

    Các tính năng nổi bật:

    - Tốc độ wifi 300Mbps

    - 2 ăng ten ngầm mạnh mẽ

    - Hỗ trợ chuẩn mã hóa 64/128bit WEP và các chuẩn bảo mật WPA-PSK, WPA2-PSK

    - Hỗ trợ nguồn cấp PoE

    - Thiết kế chống sét, chống nước IP65, chống bám bẩn...

    Các chế độ hoạt động:

    upload_2024-10-22_10-4-22.png
    Khi lắp đặt Điểm-Điểm, chúng ta sẽ cấu hình 1 thiết bị chạy ở chế độ AP và thiết bị còn lại chạy ở chế độ Client.




    1. Kết nối điểm – điểm (Poin to Point)

    1.1 Yêu cầu đặt ra

    Đáp ứng nhu cầu phát triển lớn mạnh và mở rộng quy mô kinh doanh, công ty A đã mở thêm chi nhánh B cách trụ sở chính 900m. Vấn đề đặt ra là song song với hạ tầng CNTT hiện tại cần lựa chọn 1 giải pháp đường truyền dữ liệu giữa 2 chi nhánh với các yêu cầu sau:

    - Tốc độ cao, kết nối ổn định, bảo mật tốt

    - Đáp ứng vận hành hệ thống kết nối 24/24

    - Giảm chi phí và tiết kiệm đáng kể so với thuê đường truyền internet leased line

    + Giải pháp đề xuất

    - Hai chi nhánh cách nhau khoảng 700-900m, địa hình thông thoáng, ít vật cản. Sử dụng 2 thiết bị CP300 cấu hình kết nối point to point, khi đó hệ thống mạng A và B thành 1 LAN, dễ dàng chia sẻ tập tin, in ấn, giao tiếp nội bộ...
    upload_2024-10-22_10-4-37.png

    1.2 Yêu cầu đặt ra

    Khách hàng có 1 công trình xây dựng ở khu vực nông thôn, khoảng cách từ văn phòng chính tới công trình là 500-900m. Đây là khu vực chưa kéo được cáp quang internet hoặc ADSL. Địa hình không thể kéo dây mạng lên tới công trình. Để bảo vệ và phòng trường hợp mất trộm thiết bị xây dựng, theo dõi giám sát quá trình xây dựng, nhu cầu khách hàng cần lắp đặt 1 hệ thống camera để theo dõi toàn bộ công trình.

    + Giải pháp đề xuất

    - Sử dụng 2 thiết bị CP300 cấu hình kết nối point to point, khi đó khách hàng có thể xem camera từ vị trí theo dõi giống như đang xem trong mạng LAN.
    upload_2024-10-22_10-5-15.png
     

    Các file đính kèm: