Bạn kiểm tra giúp mình một vài thông tin sau nhé: - Khi mất mạng thì modem chính bạn nối đến N200RE có bị tình trạng như trên không? - Firmware hiện tại của N200RE là bao nhiêu? - Khi bị mất mạng hay mất kết nối thì IP WAN có còn hay bị mất kết nối luôn bạn?
Bạn thử giúp mình đặt IP WAN tĩnh cho N200RE, để modem chính cấp tĩnh một IP cho N200RE luôn. Mình ví dụ, IP modem chính là 192.168.1.1 thì bạn đặt như hình, kiểm tra thử 1 ngày xem sao nha bạn.
Con N200RE nằm ở tầng 3 kết nối IP WAN, chỉ có người kết nối tới con này bị lỗi. Còn lại tầng 2 và tầng 1 vẫn hoạt động bình thường (kết nối với modem chính của FPT). Vẫn cho kết nối vào wifi nhưng khi truy cập web là nó quay quay vòng, cả laptop và điện thoại. Phải tắt wifi đi bật lại thì mới vào được. Và tình trạng này bị thường xuyên. Firmware hiện tại là B20170828.1006
Firmware N200RE của bạn cũ rồi ạ, bạn nâng cấp giúp mình firmware mới để fix lỗi nha. Bạn tải firmware N200RE_V3.1.0-B20180301.1105_VN, link download: http://download.totolink.vn/router-n/ Bạn có thể dùng điện thoại Android hoặc Laptop để nâng cấp firmware cho N200RE, link hướng dẫn: (bạn xem từ 1:00 phút nhé) Lưu ý reset cứng lại thiết bị sau khi nâng cấp thành công. Để reset bạn dùng đầu tăm nhấn giữ nút RST từ 5-10s đến khi tất cả các đèn sáng nhấp nháy nhanh liên tục thì thả ra. Sau đó tiến hành cài đặt lại.
Mình đã update lên firmware mới nhưng tình hình vẫn không khả quan. Dù chỉ có 2 user nhưng khi ping đến google.com thì request time out liên tục. Bỏ qua lỗi do đường truyền nhé (vì tầng 1 vẫn hoạt động tốt)
Bạn cài N200RE chế router hay AP v bạn? Bạn có thể cho mình xin file config (mục cài đặt sao/lưu) và system log (nhật kí hệ thống để khoảng 1 ngày, hoặc tới lúc mất kết nối) để bên mình tiến hành kiểm tra nha bạn.
Bạn cho mình tài khoản đăng nhập vào trang đăng nhập với nhé. Bạn lấy giúp mình file system log luôn nha bạn?
System log bạn phải lấy trực tiếp bên bạn, vì sự cố xảy ra ở bên bạn ạ. Bạn thao tác như hình, bạn để khoảng 1 ngày sau đó copy vào file .txt hoặc .doc giúp mình.
Trong lúc bạn bật file System log này thì tình trạng có xảy ra là bị mất kết nối và kết nối lại không bạn, phải xảy ra tình trạng bạn mô tả bên mình ms xác định được lỗi.
Vì hiện tại user đi vắng hết nên chưa test được, mình chỉ dùng ping đến google.com thì kết quả luôn có request time out. Để khi nào full user mình sẽ kiểm tra và gửi log lại nhé
Chào bạn, trường hợp này bên mình đã kiểm tra, N200RE của bạn đang bị lỗi. Bạn gửi sản phẩm để bảo hành đổi sản phẩm mới nha bạn. Có hai trường hợp: - Nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng đại lí: bạn mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm mới. - Nếu bạn mua online, bạn đem sản phẩm đến trực tiếp 1 trong các trung tâm bảo hành theo link sau. Link: https://totolink.vn/ho-tro/bao-hanh Hoặc bạn có thể gửi sản phẩm thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh,...Bạn ghi rõ thông tin: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi sản phẩm: tín hiệu sóng không ổn định, ping trễ.
Chào bạn, để truy cập vào trang cài đặt N200RE ở chế độ AP, bạn đặt IP tĩnh cho điện thoại/laptop cùng với lớp mạng ban đầu của N200RE. Sau đó đăng nhập lại như bình thường. Mình ví dụ: N200RE có IP mặc định là 192.168.0.1 thì bạn đặt IP tĩnh là 192.168.0.10 (như hình đính kèm)
Mình sử dụng ở chế độ AP Mode nhưng thi thoảng bị mất IP local tức không kết nối được (không được DHCP cấp IP nữa) router wifi chính thì kết nối bình thường không vấn đề gì chỉ khỉ kết nối qua N200RE làm AP thì chập chờn lúc nó cấp IP lúc không, đã up lên firmware mới nhất.