Mình hiện đang sử dụng Ex200 nhưng hay xảy ra hiện tượng có sóng wifi nhưng không kết nối được vào để sử dụng. Thỉnh thoảng đèn lại nhấp nháy đèn vàng. Mình có cảm giác như thiết bị bị quá nhiệt vì mình cũng đã làm về thiết bị modem, khi quá nhiệt sẽ hay bị lỗi khởi động, phải tháo thiết bị ra khỏi nguồn rồi cắm lại mới sử dụng được. Mình đã up lên fw mới nhất trên trang chủ, wifi gốc là của Viettel. Mong các ktv tư vấn cho mình về lỗi này.
Chào bạn, như bạn mô tả ở trên thì đèn extend thỉnh thoảng sáng vàng thì có thể EX200 đang nhận tín hiệu yếu và chập chờn từ modem chính. Bạn cho mình hỏi là bạn đặt EX200 cách modem chính là bao nhiêu mét và có vật cản gì không bạn?
Nếu v có thể sóng của modem chính không cố định. bạn đặt kênh truyền cố định cho modem chính giúp mình nha. Bạn dùng phần mềm Wifi Analyzer trên điện thoại Android, kiểm tra kênh truyền nào ít dùng, bạn đặt cho modem chính là được nha bạn.
Còn 1 vấn đề nữa mình mới nhận thấy đó là mình cứ dùng bt đc khoảng gần 1 ngày thì lại không kết nối được vào nữa trong khi kết nối với wifi gốc vẫn ok
Trường hợp bạn nói là sau khi bị ngắt kết nối với EX200 thì có kết nối lại được không bạn, hay là bị ngắt kết nối luôn bạn. Bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách đặt IP tĩnh cho EX200 trên modem chính Viettel là được nha bạn. Bên mình thì không rõ về trang cấu hình của modem viettel, nhưng bạn thử tìm vào mục cài đặt LAN -> set IP tĩnh (set static DHCP) dựa theo địa chỉ MAC dán trên EX200 -> appy. Sau khi cài đặt xong thì modem chính sẽ cấp tĩnh cho EX200 một IP riêng nên sẽ tránh trường hợp bị mất kết nối ạ. Nếu được bạn cho mình xin email để gửi bạn file hướng dẫn gán IP tĩnh cho EX200 trên thiết bị TOTOLINK.
# không kết nối được lại bạn nhé, sóng vẫn căng nhưng không kết nối lại được. Mình rút ra xong cắm lại thì lại kết nối được. Email: namball228@gmail.com
Mình đã set địa chỉ IP tĩnh như trong mail bạn bảo nhưng vẫn có hiện tượng không kết nối đươc trong khi đèn extend sáng xanh lá cây.
Không kết nối được là điện thoại bắt vào sóng của EX200 hay sao bạn, có báo lỗi như: Không nhận IP, no internet,.. Bạn chụp giúp mình hình lúc kết nối nha bạn. Và cũng có thể là do modem chính bị đầy tải nên không có thiết bị nào kết nối vào được ạ.
Vấn đề này có thể là do EX200 được cấp địa chỉ IP trùng với 1 thiết bị khác trong mạng, bạn vui lòng kiểm tra lại giúp mình xem có thiết bị nào kết nối mạng mà sử dụng IP tĩnh hay không. Đồng thời bạn cũng thay đổi thời gian cấp DHCP của Router cho ngắn lại xem có khắc phục được hay không. Trong quá trình sử dụng bạn vui lòng kiểm tra trạng thái đèn trên EX200 giúp mình.
bắt sóng từ EX200 không được bạn ạ, wifi gốc vẫn kết nối bình thường. Hình như có báo là không nhận IP thì phải
Đèn extend vẫn báo màu xanh lá bình thường bạn ạ nhưng không thể kết nối vào được. Thiết bị EX200 chỉ có 1m mình sử dụng cho điện thoại và thỉnh thoảng dùng cho laptop.
tầm 5-6m bạn ạ. Modem chính mình đặt ở chiếu nghỉ cầu thang t1 và t2 còn Ex200 mình đặt trong phòng tầng 3.
không có phương án nào hả b? giờ còn có hiện tượng tối điện thoại vẫn kết nối bình thương đến sáng ngủ dậy thì mất. Toàn báo không nhận IP
Chào bạn, Trong trường hợp này bạn gửi sản phẩm để bảo hành giúp mình nha. Có hai trường hợp: - Nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng đại lí: bạn mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm mới. -Nếu bạn mua online, bạn đem sản phẩm đến trực tiếp 1 trong các trung tâm bảo hành theo link sau. Link: https://totolink.vn/ho-tro/bao-hanh Hoặc bạn có thể gửi sản phẩm thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh,...Bạn ghi rõ thông tin: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi sản phẩm: không nhận địa chỉ IP.