Nhờ add chỉ giúp con n300rh dã riset mà ko cấu hình dc vậy. Hiện đã úp bản flimware mói tren trang chủ toto mà ko cấu hình dc
Chào bạn, N300RH không cấu hình hình được là sao bạn, bạn mô tả lại tình trạng của N300RH giúp minh, có hình ảnh minh họa càng tốt ạ.
Bạn cho hỏi mình muốn bảo hành thì ở hà đông bảo hành chỗ nào bạn. Cái của mình bị hiện tượng như này. Cứ dùng khoảng 1 ngày là tất cả các máy ko kết nối dc với cục phát nữa phải tắt nguồn bật lại thì mới kết nối dc nhưng nhưng dc nửa ngày đến 1 ngày là nó lại out hết các thiết bị ra và ko kết nối lại dc lại phải tắt nguồn bật lên. Tình trạng trên say ra 1 tháng nay rồi. mình đã thử chạy lại flimware dow từ trang toto về chạy và rieset đầy đủ mà ko hết. Vẫn bị tình trạng trên. Thứ 2 là khi vào trang cấu hình mọi thông sô trắng tinh nên ko thể cấu hình dc 1 cái j. Đổi tên hay pass hay các thông số khác đều ko cấu hình dc. Mình đã gọi đến số kỹ thuật của toto và nhờ kỹ thuật làm teamviewer cho mih ( úp flimware rồi chọc riset rồi thiết lập trên trang cấu hình. Mọi cái đều ok. Nhưng dùng dc 1 hôm hoặc nửa ngày sau lại bị tình trạng như cũ ko hết. Các thiết bị out hết ko mết nối dc. Mình tắt nguồn bậy lại rồi Vào trang cấu hình xem thì tất cả thông số lại trắng tinh. Bây giờ muốn cấu hình dc phải chọc riset mói vào thiết lập dc. Nhưng cũng chỉ nửa ngày là lại bị như cũ. Hiện tại mình chưa chụp dc ảnh. Mình sẽ chụp ảnh và úp lên sau add nhé
Chào bạn, bên mình đã nắm thông tin của bạn, bạn có thể mang N300RH đến 1 trong các trung tâm sau để được kiểm tra và bảo hành. CÔNG TY MÁY TÍNH LANH DUNG Địa chỉ: Số 60 đường Chiến Thắng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP. Hà Nội SĐT: 091 77 55 288 CÔNG TY THHH TMKT ANH NGỌC Địa chỉ: Số 12, Lô 2C Khu ĐTM Trung Yên (93 Trung Hòa), quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội SĐT: (024) 3768 2345 - 0972 318 318 CÔNG TY CỔ PHẦN VISCOM Địa chỉ: Lô DM7-6, Điểm tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội SĐT: (024) 2769 0470 Bạn có thể gửi sản phẩm thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh,...Bạn ghi rõ thông tin: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi sản phẩm (ghi note vào N300RH) để bên trung tâm bảo hành dễ kiểm tra lỗi.
Chào bạn, trường hợp bạn gặp phải là N300RH đang hoạt động ở chế độ nào vậy bạn? Nếu thiết bị đang hoạt động ở chế độ Gateway hoặc Router thì ở mục tùy chỉnh LAN, bạn thay đổi thử thời gian DHCP lease time xuống 2 tiếng, và thử đặt lịch reboot cho thiết bị theo định lỳ 1 ngày 1 lần để thiết bị hoạt động tốt hơn cũng như để xem có khắc phục được vấn đề bạn đang gặp phải ko nhé.