N300RH hay bị mất mạng

Thảo luận trong 'N300RH' bắt đầu bởi lmdcloud, 31/3/19.

  1. lmdcloud

    lmdcloud Member

    Tham gia ngày:
    12/8/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình mới mua chiếc N300RH, đã cập nhật Firmware mới nhất trên trang chủ. Mình chỉ cắm mạng vào để phát wifi nhưng có vấn đề là wifi bị tình trạng đang dùng là lại bị dừng, tín hiệu vẫn có nhưng không load được gì cả. Đã reset và cài các bản firmware khác nhau nhưng cũng không ăn thua. Không biết là do mình cài đặt sai hay router của mình bị lỗi nữa.
    Mong anh em trợ giúp.
     
    Hieu12345 thích bài này.
  2. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Chào bạn,
    N300RH bạn đang dùng được hoạt động ở chế độ nào? Router phía trên đang cấp đường mạng bao nhiêu? Trong lúc Wi-Fi trên N300RH bị dừng, thì Router phía trên vẫn có mạng và có thể load dữ liệu bình thường ko? Trường hợp N300RH bị dừng như vậy có thường xuyên xảy ra không và khoảng bao lâu thì tình trạng đó lại xảy ra 1 lần. N300RH bạn đang dùng có phiên bản phần cứng là bao nhiêu? Bạn vui lòng cung cấp giúp mình các thông tin này để mình hiểu rõ được vấn đề bạn đang gặp phải và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất nhé.
     
  3. Hieu12345

    Hieu12345 New Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bị y chang. Mong admin tìm ra lỗi và khắc phục giúp. Chế độ dhcp.reset hay up bản mới nhất vẫn bị vậy. Mạng cứ xài tầm mấy chục phút lại đơ.
    Lúc trước nghĩ do nhà mạng nhưng mình thay 2 mạng r vẫn vậy nên => cục totolink lỗi.
    -Thời gian bị là vài chục phút.
    -Bản mới nhất ngày 5-3-2019 ( bị từ bản cũ update ms vẫn k fix dc).
    - chế độ router dhcp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/19
  4. Hieu12345

    Hieu12345 New Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  5. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, cảm ơn bạn đã phản hồi về N300RH. Bạn có thể cho mình một số thông tin để bên mình có đầy đủ thông tin để xác định tình trạng lỗi nhé:
    - File Config N300RH của bạn. upload_2019-5-14_18-27-8.png
    - File ping khi kết nối với sóng của TOTOLINK N300RH:
    Link tham khảo:https://quantrimang.com/lenh-ping-tren-may-tinh-la-gi-130545
    Bạn có thể gõ câu lệnh ở cmd : ping 8.8.8.8 >d:\N300RH\ping.txt
    Bạn để một ngày, sau đó gửi mình file đó.
    Mong bạn có thể phản hồi để TOTOLINK kiểm tra và khắc phục lỗi sớm nhất. Cảm ơn bạn.
     
  6. Vuhuusau

    Vuhuusau New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bị y chang . Cứ dùng một khoảng thời gian lại bị mất mạng dù sóng vẫn căng . Router gốc mạng ổn định. Cũng up bản mới nhất của v2 r k thay đổi . Ad xem giúp mình cách khắc phục với
    Y chang bạn trên nên ad đừng hỏi thông số nữa
     
  7. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    123
    TOTOLINK N300RH đã có Firmware mới, các bạn có thể tải và cập nhật firmware mới tại đây.
    Link video hướng dẫn cập nhật firmware Router TOTOLINK: https://bit.ly/2J5uD77
     
  8. Vuhuusau

    Vuhuusau New Member

    Tham gia ngày:
    26/5/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    V2 có tải firmware v4 dc k vậy ad
     
  9. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, firmware cho N300RH v2.0 là: N300RH_V2.2.0-B20161111.0846
    Link download: http://download.totolink.vn/high-power/
    Phiên bản phần mềm khi nâng cấp phải tương thích với phần cứng của thiết bị mới nâng cấp được nha bạn. Nếu nâng cấp nhầm thiết bị sẽ bị treo và hỏng thiết bị. Mình gửi firmware cho N300RH V2 ở trên bạn có thể nâng cấp cho N300RH V2.0.
     
  10. Võ Hoàng Duy

    Võ Hoàng Duy New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ad hướng dẫn mình 1 chút. mình dùng mạng vnpt và có mua thêm con toto link N300RH repeat với nhau để bắt sóng wifi cho cả nhà. nhưng cục moderm wifi vnpt vẫn tốc độ 20mb thì con toto link bị giảm 1 nữa còn 10mb. có cách nào làm cho con toto link lên mức tối đa 20mb ko
    Sr ae mình nhầm. Ko phải mình cấu hình repeat mà là wirless isp client. Ae cho mình hỏi giữa repeat và wirless isp client nó có khác nhau gì ko? Và cái nào tối ưu hơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/6/19
  11. Hieu12345

    Hieu12345 New Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bản này vẫn bị mất mạng ad. Cứ một lúc là lại đứng gần chục s. Bản này hồi tháng 3 chứ đâu có mới. Lỗi này nhiều người bị lắm r.
    Con này sóng mạnh thật định mua thêm xài vs giới thiệu bạn bè mà lỗi này hơi nặng rồi. Nhà mình xài z rất bực coi tv đứng hoài.
     
  12. xuanbachphan

    xuanbachphan New Member

    Tham gia ngày:
    22/6/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    lỗi này đã fix được chưa mn? của mình cũng bị tương tự, sd 1 thời gian là bị, mình thường phải trả về cài đặt gốc mới hết, sau đó cấu hình lại thì 1 thời gian là bị (tầm 20-30 ngày sẽ bị)
     
  13. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Nếu được bạn nên đặt reboot hằng ngày lúc không ai sử dụng để thiết bị hoạt động ổn định hơn nhé!
     
  14. lavme

    lavme New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ai cho mình hỏi là wifi vẫn có bình thường nhưng máy tính và điện thoại ios k vào được mạng, android thì bình thường
     
  15. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    Bạn kiểm tra lại Wi-Fi của thiết bị đang để chế độ mã hóa WPA2 dạng AES hay TKIP, khuyến nghị chuyển mã sang dạng WPA2 AES để các máy IOS chấp nhận cho phép truy cập nhé. Ngoài ra bạn nên chỉnh chanel từ 1-11 để tương thích tất cả các thiết bị điện thoại /laptop nhé.
     
  16. lavme

    lavme New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bạn có thể hướng dẫn chi tiết đổi như thế nào không, vì mình k hiểu mấy cái này lăm. mà tp phát wifi nhà mình lấy mạng từ cái router tổng dùng chung