Như tiêu đề ạ, mình tải đúng bản firmware cho EX 200 trên trang chủ, làm chuẩn theo hướng dẫn. Khi nhấn update xong thì chờ mãi cục phât ko có biểu hiện gì của sự sống, ấn reset ko đc. Ko hiện wifi, cắm lan vào máy tính ko nhận. Khi bắt đầu cắm vào nguồn điện kos chỉ sáng 1 đén mở rộng lên khoảng 2 giây rồi tắt. Và cứ đen xì ko có gì khác nữa ạ. Mn có cách nào fix e nó ko ạ? Tại mình cũng hay cài phần mềm cho đt nên khả năng có cáh nào chắc cũng đỡ phải chờ đi bảo hành ạ.
Và cũng lưu ý là cục kích của mình giờ ko truy cập đc bằng wifi và Computer luôn bạn ạ. Thì liệu có thể cài đc firmware đc ko? Mình sợ phải can thiệp banhwf cách khác ko ạ.
Bạn ơi giúp mình với ạ! Mình cũng giống như bạn Trọng Nhất ở phía trên. Mình tải đúng bản firmware cho EX 200 trên trang chủ, và có làm theo hướng dẫn. Cập nhật xong thì không thấy sóng wifi, cắm dây lan máy tính không nhận. Nhấn reset không phản hồi. Cắm lại thì thấy 2 đèn sáng luôn. Bạn cho mình hỏi có thể fixx được em nó không ạ?
@Tientuan123 @Nguyễn Trọng Nhất @Sonwkatu bên mình đã nhận thông tin và sẽ gửi email hỗ trợ đến các bạn, thời gian gửi và nhận email có thể mất 2-3 ngày, trong thời gian này các bạn check email trong ibox hoặc spam nhé
Mình cảm ơn. Nhưng cục kích của mình hiện tại không thể reset và ko kết nối đc với nó nên ko thể up lại firmware đc ạ.
Mình đã up thử cái b gửi. Đèn lên xanh lá rồi nhưng dò lại k hiện ? Giờ còn k về đc luôn, coi như vứt luôn ạ
sau khi cập nhật firmware thành công bạn reset lại thiết bị một lần nữa nhé! sau khi reset thì thiết lập lại nhé
Cảm ơn bạn! Mình đã nhận được mail support nhưng như mình đã trình bày ở phía trên là mình ko thể reset và update lại filmware được ạ
sorry bạn, vậy bạn đem sản phẩm đi bảo hành giúp mình nhé, bạn xem địa chỉ trung tâm bảo hành gần nhất trong link http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh
Nếu bạn gửi trung gian như thế thì sẽ mất thời gian chuyển phát nha bạn, nên sẽ lâu hơn là bạn gửi trực tiếp về trung tâm bảo hành. Bạn liên hệ lại với nơi bạn gửi bảo hành để hỏi thăm tình hình nhé! Và hỏi kĩ là họ gửi về trung tâm nào để bên mình có thể hỗ trợ nhanh giúp bạn nha