A3002RU-V2 lỗi Reboot Schedule & Time Zone Settings

Fun

Member
Xin chào,
Tôi nghĩ A3002RU-V2 bị 2 lỗi sau:
1. Reboot Schedule không hoạt động
2. Time Zone Settings không update theo NTP server (đã thử 3 server time.windows.com & 0.pool.ntp.org & 1.pool.ntp.org)

Một số quan sát:
1. Đang chạy AP mode
2. Firmware TOTOLINK-A3002RU-V2.0.0-B20190814.1034
3. Lúc mới mua về chạy Gateway mode thì Reboot Schedule hoạt động bình thường

Ngoài ra, N200RE cũng bị lỗi này với firmware TOTOLINK-N200RE-V3.4.0-B20190813.1034
 
Chỉnh sửa cuối:

FAE Vietnam

Moderator
Thành viên BQT
Xin chào,
Tôi nghĩ A3002RU-V2 bị 2 lỗi sau:
1. Reboot Schedule không hoạt động
2. Time Zone Settings không update theo NTP server (đã thử 3 server time.windows.com & 0.pool.ntp.org & 1.pool.ntp.org)

Một số quan sát:
1. Đang chạy AP mode
2. Firmware TOTOLINK-A3002RU-V2.0.0-B20190814.1034
3. Lúc mới mua về chạy Gateway mode thì Reboot Schedule hoạt động bình thường

Ngoài ra, N200RE cũng bị lỗi này với firmware TOTOLINK-N200RE-V3.4.0-B20190813.1034
Thời gian bạn cài đặt Reboot là vào thời điểm nào trong ngày vậy bạn?
 

Fun

Member
bạn có đang thiết lập IP tĩnh cho thiết bị ko? Nếu có bạn thiết lập lại để thiết bị nhận IP động bình thường và thử test lại lịch xem ok ko
Mình đã cho thiết bị nhận IP và vẫn chạy AP mode.
Kết quả:
1. Tất cả 5 thiết bị đều lấy đúng giờ từ NTP server
2. 1 thiết bị tự reboot có firmware TOTOLINK-N200RE-V3.1.2-B20170526.1100
3. 4 thiết bị không tự reboot có firmware sau:
  • TOTOLINK-A3002RU-V2.0.0-B20190814.1034
  • TOTOLINK-N200RE-V3.4.0-B20190227.1643
  • TOTOLINK-N200RE-V3.4.0-B20190813.1034
Đã hoàn thành 20% chặng đường
 

Fun

Member
bạn có đang thiết lập IP tĩnh cho thiết bị ko? Nếu có bạn thiết lập lại để thiết bị nhận IP động bình thường và thử test lại lịch xem ok ko
Bạn ơi, mình mong chờ hồi âm của bạn.
 

FAE Vietnam

Moderator
Thành viên BQT
Bạn ơi, mình mong chờ hồi âm của bạn.
trường hợp của bạn bên mình đã kiểm tra và đang chờ kết quả từ R&D. bạn có thể để lại email cho mình, khi nào có kết quả và hướng giải quyết bên mình sẽ gửi email phản hồi cho bạn nhé! Mong bạn thông cảm.
 

Fun

Member
trường hợp của bạn bên mình đã kiểm tra và đang chờ kết quả từ R&D. bạn có thể để lại email cho mình, khi nào có kết quả và hướng giải quyết bên mình sẽ gửi email phản hồi cho bạn nhé! Mong bạn thông cảm.
Mình hiểu rồi, khi nào có kết quả thì bạn đăng tại đây cũng được.
Với lại bạn kêu admin diễn đàn xóa cái thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán canh tý 2020 đi, giờ là tháng 4 rồi.
 

FAE Vietnam

Moderator
Thành viên BQT
Mình hiểu rồi, khi nào có kết quả thì bạn đăng tại đây cũng được.
Với lại bạn kêu admin diễn đàn xóa cái thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán canh tý 2020 đi, giờ là tháng 4 rồi.
Ok bạn, cảm ơn bạn. Admin bên mình đã xóa thông báo rồi nhé!
 
Top