A720R Disconnected Wifi liên tục

Chào ad, Mình đang sử dụng Router A720R được khoảng 1 tháng vẫn ok. Tự nhiên mấy hôm gần đây lại bị wifi disconnect liên tục. Mạng chủ vẫn sử dụng bình thường. Nhờ ad chỉ cách fix giúp mình nhé, Mình cảm ơn ạ
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Chào ad, Mình đang sử dụng Router A720R được khoảng 1 tháng vẫn ok. Tự nhiên mấy hôm gần đây lại bị wifi disconnect liên tục. Mạng chủ vẫn sử dụng bình thường. Nhờ ad chỉ cách fix giúp mình nhé, Mình cảm ơn ạ
Chào bạn !
Bạn đang dùng A720R chạy chế độ nào ạ ?
 

KiênTT

New Member
WiFi nhà mình cũng bị như này từ hồi mua. Mình đang chạy chế độ Gateway
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
WiFi nhà mình cũng bị như này từ hồi mua. Mình đang chạy chế độ Gateway
Chào bạn !
Bạn kiểm tra Wi-Fi A720R bằng cách nhập lệnh ping đến gateway của A720R để kiểm tra thiết bị có hay bị rớt kết nối không nhé
Cụ thể hơn bạn có thể tra google cách ping test ạ
Thông tin đến bạn
 

KiênTT

New Member
Chào bạn !
Bạn kiểm tra Wi-Fi A720R bằng cách nhập lệnh ping đến gateway của A720R để kiểm tra thiết bị có hay bị rớt kết nối không nhé
Cụ thể hơn bạn có thể tra google cách ping test ạ
Thông tin đến bạn
Đang lướt internet như bình thường. Tự nhiên máy mất kết nối WiFi và chuyển sang dùng 4G rồi kết nối lại WiFi. Tất cả điện thoại nhà mình đều bị hiện tường này. Tần xuất thì lúc bị nhiều lúc bị ít và bị trên cả iPhone, iPad, Oppo và Nokia. Kết nối cùng lúc nhiều nhất là 6 thiết bị.
Việc mất kết nối WiFi thì chắc chắn là không ping được vào A720R rồi. @csc-vn xem giúp mình, nguyên nhân vậy là sao?. Mình cũng đã update FW mới nhất rồi mà vẫn bị.
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Đang lướt internet như bình thường. Tự nhiên máy mất kết nối WiFi và chuyển sang dùng 4G rồi kết nối lại WiFi. Tất cả điện thoại nhà mình đều bị hiện tường này. Tần xuất thì lúc bị nhiều lúc bị ít và bị trên cả iPhone, iPad, Oppo và Nokia. Kết nối cùng lúc nhiều nhất là 6 thiết bị.
Việc mất kết nối WiFi thì chắc chắn là không ping được vào A720R rồi. @csc-vn xem giúp mình, nguyên nhân vậy là sao?. Mình cũng đã update FW mới nhất rồi mà vẫn bị.
Chào bạn !
Trường hợp này mình cần kiểm tra chi tiết hơn
Bạn có máy tính/laptop tại khu vực để mình tiện Ultraview vào kiểm tra không ạ
 

KiênTT

New Member
@csc-vn M gửi ultraviewer
ID: 36 979 816
MK: 1688

Hoặc cho mình email để tiện trao đổi.
 
Chỉnh sửa cuối:

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
@csc-vn M gửi ultraviewer
ID: 36 979 816
MK: 1688

Hoặc cho mình email để tiện trao đổi.
Chào bạn !
Để tiện trao đổi và hỗ trợ, bạn cung cấp sđt để mình liên hệ nhé
Hoặc bạn inbox trực tiếp lên fanpage TOTOLINK Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé
Cảm ơn bạn
 
Top