A720R Disconnected Wifi liên tục

Thảo luận trong 'A720R' bắt đầu bởi Phạm Bảo Trân, 14/6/21.

  1. Phạm Bảo Trân

    Phạm Bảo Trân New Member

    Tham gia ngày:
    14/6/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào ad, Mình đang sử dụng Router A720R được khoảng 1 tháng vẫn ok. Tự nhiên mấy hôm gần đây lại bị wifi disconnect liên tục. Mạng chủ vẫn sử dụng bình thường. Nhờ ad chỉ cách fix giúp mình nhé, Mình cảm ơn ạ
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    122
    Chào bạn !
    Bạn đang dùng A720R chạy chế độ nào ạ ?
     
  3. KiênTT

    KiênTT New Member

    Tham gia ngày:
    18/2/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    WiFi nhà mình cũng bị như này từ hồi mua. Mình đang chạy chế độ Gateway
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    122
    Chào bạn !
    Bạn kiểm tra Wi-Fi A720R bằng cách nhập lệnh ping đến gateway của A720R để kiểm tra thiết bị có hay bị rớt kết nối không nhé
    Cụ thể hơn bạn có thể tra google cách ping test ạ
    Thông tin đến bạn
     
  5. KiênTT

    KiênTT New Member

    Tham gia ngày:
    18/2/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đang lướt internet như bình thường. Tự nhiên máy mất kết nối WiFi và chuyển sang dùng 4G rồi kết nối lại WiFi. Tất cả điện thoại nhà mình đều bị hiện tường này. Tần xuất thì lúc bị nhiều lúc bị ít và bị trên cả iPhone, iPad, Oppo và Nokia. Kết nối cùng lúc nhiều nhất là 6 thiết bị.
    Việc mất kết nối WiFi thì chắc chắn là không ping được vào A720R rồi. @csc-vn xem giúp mình, nguyên nhân vậy là sao?. Mình cũng đã update FW mới nhất rồi mà vẫn bị.
     
  6. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    122
    Chào bạn !
    Trường hợp này mình cần kiểm tra chi tiết hơn
    Bạn có máy tính/laptop tại khu vực để mình tiện Ultraview vào kiểm tra không ạ
     
  7. KiênTT

    KiênTT New Member

    Tham gia ngày:
    18/2/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    @csc-vn M gửi ultraviewer
    ID: 36 979 816
    MK: 1688

    Hoặc cho mình email để tiện trao đổi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/22
  8. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    122
    Chào bạn !
    Để tiện trao đổi và hỗ trợ, bạn cung cấp sđt để mình liên hệ nhé
    Hoặc bạn inbox trực tiếp lên fanpage TOTOLINK Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé
    Cảm ơn bạn