Giải pháp sản phẩm dùng PL200KIT

Thảo luận trong 'PL200KIT' bắt đầu bởi csc-vn, 28/3/22.

  1. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    123
    1. Tổng quan
    Với những căn nhà rộng, văn phòng rộng và nhiều tầng, việc phủ sóng Wi-Fi đến mọi ngóc ngách qua các lớp bê tông dày phải cần đến sự trợ giúp của thiết bị mở rộng sóng hoặc đi dây LAN tốn khá nhiều công sức.
    Tín hiệu Wi-Fi thường càng xa router và càng nhiều vật cản càng yếu dần đi. Dễ nhận ra nhất là khi tải các file dung lượng lớn trên máy tính cá nhân hoặc game trên điện thoại di động. Do đó, với những nhu cầu sử dụng cao như một chiếc SmartTV tại phòng khách, một chiếc laptop trong phòng ngủ và lướt tablet trong phòng ăn mà thiết bị luôn nhận được tín hiệu mạng mạnh mẽ thì không phải router nào cũng có thể làm được, càng bất khả thi với một căn nhà cao tầng.
    Powerline biến các sợi cáp điện ở nhà bạn thành hệ thống đường truyền tốc độ, và đơn giản hóa cách mở rộng vùng phủ sóng internet tại nhà. Nhờ vào truyền tải qua đường dây điện nên đường truyền từ bộ mở rộng sóng Powerline giữ được sự ổn định hơn về tín hiệu và khoảng cách truyền xa hơn so với các thiết bị khác.

    2. Định nghĩa về Powerline và TOTOLINK PL200 KIT
    a. Định nghĩa
    Powerline communication (PLC) là kỹ thuật truyền tin sử dụng mạng điện sẵn có làm môi trường truyền dẫn hay còn gọi là Broadband over Powerline (BPL), nó cung cấp dịch vụ truy cập Internet băng rộng đến tận nhà bằng việc sử dụng các phương pháp điều chế số trên dải tần còn lại của đường dây điện.
    Những ưu điểm của Powerline:
    • Thiết kế siêu nhỏ gọn, kết hợp hoàn toàn với mặt trước của ổ cắm điện
    • Không cần dây, sử dụng dây điện hiện có
    • Khoảng cách mở rộng lên tới 300 mét trên mạch điện gia
    • Cắm vào và sử dụng, không cần phải cấu hình
    • Chế độ tiết kiệm năng lượng tự đổng giảm lượng điện năng tiêu thụ đến 75%

    b. Giới thiệu TOTOLINK PL200 KIT
    TOTOLINK PL200 KIT là thiết bị powerline với những tính năng nổi bật:
    • Mạng có dây truyền xa 200m với tốc độ 200Mbps
    • 1 cổng RJ45, cắm và sử dụng ngay
    • Bộ Kit 2 cái
    • Phù hợp với tiêu chuẩn Home Plug AV, IEEE 802.3, IEEE 802.3u
    • Kết nối nhanh bằng một nút nhấn
    [​IMG]

    3. Nhu cầu khách hàng
    Với ngôi nhà 3 tầng, diện tích sàn 100m2, tường và bê tông dày, để mở rộng hệ thống internet tới từng phòng, mỗi vị trí là một vấn đề khá nan giải.
    Tính liên tục và đồng bộ là điều rất quan trọng trong việc thiết lập nên 1 hệ thống internet. Thông thường, các ngôi nhà có diện tích rộng, nhiều tầng lầu muốn mở rộng hệ thống internet thông thường phải sử dụng repeater hoặc đi dây rất tốn công và rườm rà.

    Hệ thống powerline sẽ giải quyết hoàn toàn những lo lắng và đắn đo về 1 môi trường internet xuyên suốt, khả năng chịu tải nhiều thiết bị cùng lúc cũng như tốc độ duy trì mức cao ở từng ngóc ngách trong ngồi nhà. Từ đó, các thiết bị trong nhà nhận được tín hiệu ổn định, tốc độ cao sẽ giúp hệ thống của bạn hoạt động trơn tru, mang lại trải nghiệm tiện ích tối đa khi sử dụng.

    4. Giải pháp
    Mô hình sử dụng PL200KIT cho nhà 2 tầng
    [​IMG]
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan New Member

    Tham gia ngày:
    6/11/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    thông tin hữu ích