[Intro] TOTOLINK A3000RU – ROUTER WIFI BĂNG TẦN KÉP AC1200

Thảo luận trong 'A3000RU' bắt đầu bởi csc-vn, 1/7/19.

  1. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    123
    [Intro] TOTOLINK A3000RU – ROUTER WIFI BĂNG TẦN KÉP AC1200
    Modem từ nhà mạng chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn? Bạn đang đau đầu không biết lựa chọn Router Wi-Fi nào phù hợp để thay thế Router đã cũ tại nhà? Hay bạn muốn lắp đặt một hệ thống mạng nhưng chưa biết lựa chọn Router Wi-Fi nào cho phù hợp? Đừng lo lắng, TOTOLINK A3000RU sẽ là ứng cử viên sáng giá cho sự lựa chọn của bạn.

    PHẦN CỨNG MẠNH MẼ

    Với mong muốn đem đến một thiết bị có hiệu năng cao, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe từ người dùng. TOTOLINK A3000RU được trang bị chipset với xung nhịp lên đến 1GHz, dung lượng Flash và RAM được tăng gấp đôi so với các sản phẩm tiền nhiệm, đảm bảo các hoạt động mạng được diễn ra suôn sẻ. Cùng với cổng WAN, LAN tốc độ cao 1Gbps và tốc độ truyền tải không dây lên đến 1200Mbps (2.4GHz: 300Mbps, 5GHz: 867Mbps) để người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn các dịch vụ đòi hỏi tốc độ truyền tải cao và nhanh.
    [​IMG]
    THIẾT KẾ LỊCH LÃM – SANG TRỌNG

    TOTOLINK A3000RU sở hữu thiết kế tổng thể màu đen cùng với các đường vân nổi tại mặt trước đem đến sự nổi bật cho sản phẩm. Thiết kế tản nhiệt tinh tế với các đường cắt gọn gàng làm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài. Cùng chân đế để bàn chắc chắn, hỗ trợ người dùng đặt A3000RU tại bất kì vị trí nào trong nhà mà không phải lo sợ làm mất đi vẻ mỹ quan trong không gian nhà bạn.

    [​IMG]
    CHIA SẺ THÔNG TIN DỄ DÀNG VỚI SAMBA SERVER

    Nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu trong mạng nhanh và dễ dàng hơn, TOTOLINK A3000RU hỗ trợ cổng USB 2.0 với chức năng chia sẻ DLNA và tạo dựng máy chủ Samba. Để sử dụng máy chủ Samba, bạn chỉ cần kết nối bộ nhớ rời như HDD, SSD, USB đến cổng USB2.0, sau đó kích hoạt tính năng máy chủ Samba tại trang quản trị. Chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã xây dựng hoàn tất 1 máy chủ Samba để chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị trong mạng.

    [​IMG]
    TRẢI NGHIỆM MẠNG TỐT NHẤT VỚI MU-MIMO WAVE 2.0 VÀ BEAMFORMING+

    Được tích hợp công nghệ MU-MIMO Wave 2.0, A3000RU cho phép các lọai dữ liệu trong mạng được phép truyền tải đồng thời mà không phải tốn thời gian đợi chờ. Cùng với Beamforming+ tự động tập trung sóng đến các thiết bị trong mạng. TOTOLINK A3000RU tự tin đem đến trải nghiệm mạng tốt nhất cho các thiết bị kết nối đồng thời đến thiết bị.

    [​IMG]

    KIỂM SOÁT MẠNG TỐT HƠN VỚI MULTIPLE SSID

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong việc quản lý truy cập nội bộ và khách, A3000RU được tích hợp thêm tính năng Multiple SSID giúp người dùng tạo ra thêm 2 SSID phụ ngoài 1 SSID chính được kích hoạt sẵn. Với Multiple-SSID, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát các kết nối có trong hệ thống mạng của bạn.

    [​IMG]
    Với các tính năng được tích hợp trên sản phẩm A3000RU. TOTOLINK mong rằng A3000RU sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Và xứng đáng trở thành lựa chọn tin cậy của người dùng so với các sản phẩm cùng phân khúc.
     
  2. Thành Thế Dũng

    Thành Thế Dũng New Member

    Tham gia ngày:
    12/3/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi bắt đầu sử dụng Router A3000 RU nhưng không thể truy cập vào để setup được. Đã đăng nhập vào địa chỉ 192.168.0.1 trên chrome, opera, côc cốc. microsoft edge ... sau đó gõ use name: admin, pasworld : admin như hướng dẫn sử dụng nhưng đều không đăng nhập vào được. Rất mong admin và mọi người có kinh nghiệm hướng dẫn
     
  3. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    123
    Chào Bạn !
    Bạn dùng trình duyệt FireFox truy cập vào là sẽ được nhé, sau đó bạn cập nhật firmware mới nhất trên trang chủ totolink.vn để khắc phục lỗi trình duyệt
    - bạn tải bản fw EN_V5.9c.4263_B20190809 tại https://www.totolink.vn/product/a3000ru.html#support