Lỗi sau khi update firmware A3002RU

Thảo luận trong 'A3002RU' bắt đầu bởi proudmore, 22/5/20.

  1. proudmore

    proudmore New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào các bác ạ, mình đang gặp vấn đề với A3002RU thế này, đợt trước mình có tải firmware mới nhất về và update cho router của mình, nhưng trong lúc update thì bị mất điện nên khi có điện trở lại thì router khởi động lại nhưng không còn truy cập được trang setup nữa {2} không biết có cách nào sửa lại hoặc Totolink có nhận sửa chữa trường hợp này không ạ, mình ở TPHCM? {2}
     
  2. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam
    bên mình đã gửi mail phản hồi hỗ trợ, bạn kiểm tra và làm theo hướng dẫn nhé
     
  3. MuonGioiPhaiHoc

    MuonGioiPhaiHoc New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình up firmware A3002RU ver1.0 bằng A3002RU-V1.1.0-B20180416 trên trang https://www.totolink.net/home/menu/detail/menu_listtpl/download/id/163/ids/36.html
    Sau khi up thì bị mất sóng wifi, tìm mọi cách reset/hard reset gì cũng không được, đèn báo chỉ có đèn nguồn+usb, không thấy trang cấu hình mặc định 192.168.1.1, cắm dây LAN trực tiếp máy tính check cũng không có ip gateway (như kiểu mất ip luôn vậy). Factory reset như thế nào giờ.
    Mong Ad hướng dẫn cách xử lý với ạ. Bây giờ đem đi sửa hơi bị cực á.
    Email: dangngochien.0507@gmail.com
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,176
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn !
    Chắc là bạn đang dùng phiên bản A3002RU màu trắng phải không ạ?
    Có thể bạn đã update firmware phiên bản chưa đúng với sản phẩm của mình
    Mình sẽ gửi tool + hướng dẫn qua email để bạn restorel lại firmware
    Trước tiên bạn tải firmware VN_V3.4.0-B20201030 tại link bên dưới
    https://www.totolink.vn/product/a3002ru.html#support
    Sau đó làm theo hướng dẫn trong mail là được ạ.
    Cảm ơn bạn
     
    vitinhcamerathanhkhoi thích bài này.
  5. Vĩnh Lợi

    Vĩnh Lợi New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bị trường hợp tương tự!
    xin giúp mình với bác ạ, cảm ơn
     
  6. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,226
    Đã được thích:
    139
    Giới tính:
    Nam