N200RE lỗi nháy đèn CPU

LeeKhoa

New Member
Chào toto,mình dùng em N200 này cũng được nửa năm rồi, bông dưng hôm nay dở trứng ko hoạt động, dù đã rs rồi nó vẫn nháy đèn CPU liên tục, ko khởi động được, mình có cắm vào PC cũng ko nhận để config lại
Mong toto giúp mình sửa lỗi này vỡi ạ
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Chào toto,mình dùng em N200 này cũng được nửa năm rồi, bông dưng hôm nay dở trứng ko hoạt động, dù đã rs rồi nó vẫn nháy đèn CPU liên tục, ko khởi động được, mình có cắm vào PC cũng ko nhận để config lại
Mong toto giúp mình sửa lỗi này vỡi ạ
Chào bạn !
Nó đang phát Wi-Fi TOTOLINK N200RE không
Trường hợp có thì khi bạn kết nối vào thì có "đã kết nối" hay không?
Trường hợp mạng dây thì máy tính của bạn có nhận được IP không?
 

LeeKhoa

New Member
Chào bạn !
Nó đang phát Wi-Fi TOTOLINK N200RE không
Trường hợp có thì khi bạn kết nối vào thì có "đã kết nối" hay không?
Trường hợp mạng dây thì máy tính của bạn có nhận được IP không?
Nó ko phát wifi theo em thì nó đang lỗi khởi động, như đã nói em cắm dây trực tiếp vào PC thì máy báo unpluged là chưa có kết nối đến thiết bị ạ
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Nó ko phát wifi theo em thì nó đang lỗi khởi động, như đã nói em cắm dây trực tiếp vào PC thì máy báo unpluged là chưa có kết nối đến thiết bị ạ
Chào bạn !
Báo "unpluged" có thể cáp chưa nhận tín hiệu điện, bạn nên kiểm tra lại đầu cáp hoặc đổi cáp khác, bạn có thể cắm sang các cổng LAN WAN bên cạnh để test
Trường hợp treo hay lỗi khởi động bạn để lại email mình sẽ gửi tool restore firmware để xem là lỗi phần mềm hay hư phần cứng
Thông tin đến bạn
 

LeeKhoa

New Member
Chào bạn !
Báo "unpluged" có thể cáp chưa nhận tín hiệu điện, bạn nên kiểm tra lại đầu cáp hoặc đổi cáp khác, bạn có thể cắm sang các cổng LAN WAN bên cạnh để test
Trường hợp treo hay lỗi khởi động bạn để lại email mình sẽ gửi tool restore firmware để xem là lỗi phần mềm hay hư phần cứng
Thông tin đến bạn
Em đã thử đổi cap và đôi các cổng nhưng vẫn ko được ạ
Nếu a có gửi em tool restore thì làm thế nào để kết nối đến thiết bị được ạ
Mong a giúp ạ.
Mail của em junly87@gmail.com
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Em đã thử đổi cap và đôi các cổng nhưng vẫn ko được ạ
Nếu a có gửi em tool restore thì làm thế nào để kết nối đến thiết bị được ạ
Mong a giúp ạ.
Mail của em junly87@gmail.com
Chào bạn !
Mình đã gửi hỗ trợ, bạn check mail nhé.
 
Top