Vấn đề về kết nối mạng giữa android và ios khi dùng router A950RG

Dang Quang Thai

New Member
Mình bị 1 vấn đề là dùng máy android khi kết nối với router thì vào mạng bình thường, nhưng khi dùng ios ip7 plus kết nối thì chỉ vào được google còn bất kể fb, zalo, speedtest, hay gì liên quan đến mạng là bị lỗi không truy cập được. Mong ad và mọi người giúp mình với
 

csc-vn

Moderator
Thành viên BQT
Mình bị 1 vấn đề là dùng máy android khi kết nối với router thì vào mạng bình thường, nhưng khi dùng ios ip7 plus kết nối thì chỉ vào được google còn bất kể fb, zalo, speedtest, hay gì liên quan đến mạng là bị lỗi không truy cập được. Mong ad và mọi người giúp mình với
Chào bạn, bạn cung cấp một số thông tin sau để bên mình nắm tình hình và hỗ trợ cho bạn nhé:
- Mô hình kết nối mạng như thế nào, nhà mạng nào cung cấp (IP cấp phát của modem và A950RG có trùng hay không)
- Firmware A950RG
- A950R hoạt động chế độ nào: Gateway (có quay PPPoE không), AP/Bridge, Repeater, WISP
- Số lượng kết nối khi gặp sự cố, bao nhiêu thiết bị gặp sự cố?
- Sự cố xảy ra trong một khoảng thời gian hay là không kết nối được các ứng dụng luôn?
- Nếu được bạn quay video để bên mình dễ hình dung hơn.
 

Dang Quang Thai

New Member
Chào bạn, bạn cung cấp một số thông tin sau để bên mình nắm tình hình và hỗ trợ cho bạn nhé:
- Mô hình kết nối mạng như thế nào, nhà mạng nào cung cấp (IP cấp phát của modem và A950RG có trùng hay không)
- Firmware A950RG
- A950R hoạt động chế độ nào: Gateway (có quay PPPoE không), AP/Bridge, Repeater, WISP
- Số lượng kết nối khi gặp sự cố, bao nhiêu thiết bị gặp sự cố?
- Sự cố xảy ra trong một khoảng thời gian hay là không kết nối được các ứng dụng luôn?
- Nếu được bạn quay video để bên mình dễ hình dung hơn.
mình kết nối từ modem đến cổng wan của router, mạng Viettel, firmware a950rg là v5.9c.3906, router hoạt động chế độ thiệt lập mặc định ban đầu mà các bạn hướng dẫn, số lượng kết nối: 1 smart tivi, 2 iphone và 1 android, trong khi đó 2 iphone và smart tivi bị mất kết nối liên tục ( vẫn kết nối đc wifi nhưng k có internet). Nếu muốn kết nối đc internet thì phải reset lại router, or phải quick setup lại router
 

FAE Vietnam

Moderator
Thành viên BQT
mình kết nối từ modem đến cổng wan của router, mạng Viettel, firmware a950rg là v5.9c.3906, router hoạt động chế độ thiệt lập mặc định ban đầu mà các bạn hướng dẫn, số lượng kết nối: 1 smart tivi, 2 iphone và 1 android, trong khi đó 2 iphone và smart tivi bị mất kết nối liên tục ( vẫn kết nối đc wifi nhưng k có internet). Nếu muốn kết nối đc internet thì phải reset lại router, or phải quick setup lại router
Chào bạn, rất tiếc vì vấn đề bạn đang gặp phải. Để khắc phục vấn đề này, bạn thực hiện chuyển A950RG sang hoạt động ở chế độ AP nhé. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện tại link sau:
Để trao đổi dễ hơn, bạn có thể gửi email về hotro@zioncom.net (trong mail ghi rõ vấn đề đang gặp phải, sđt và tên của bạn) để bên mình có thể nhanh chóng hỗ trợ bạn hơn nhé.
 

Ngovandinh

New Member
xin chào,tui có mua A950rg ,2 hôm nay đang bị tình trạng mất kết nối và kết nối vào wifi phải reset mới được
G-93RG1 là modem từ nhà mạng ,còn a950rg là wifi để kết nối do là mình có kinh doanh nhỏ về caffe cứ mỗi lần có khách lạ kết nối thì phải reset ,
còn bình thường thì tình trạng hay rớt mạng ,dù đã reset lại modem tình trạng 2-3 ngày lại diễn ra,có kiễm trả thì cũng có 5 máy kết nốt ,xin cách khắc phục tình trạng này.
 

FAE Vietnam

Moderator
Thành viên BQT
xin chào,tui có mua A950rg ,2 hôm nay đang bị tình trạng mất kết nối và kết nối vào wifi phải reset mới được
G-93RG1 là modem từ nhà mạng ,còn a950rg là wifi để kết nối do là mình có kinh doanh nhỏ về caffe cứ mỗi lần có khách lạ kết nối thì phải reset ,
còn bình thường thì tình trạng hay rớt mạng ,dù đã reset lại modem tình trạng 2-3 ngày lại diễn ra,có kiễm trả thì cũng có 5 máy kết nốt ,xin cách khắc phục tình trạng này.
Chào bạn!
Trường hợp này bạn cập nhật firmware lên phiên bản mới nhất của A950RG nhé.https://www.totolink.vn/product/a950rg.html#support
Phiên bản mới nhất hiện tại là V5.9c.4216_B20190710.
Thông tin đến bạn, nếu có vấn đề gì bạn vui lòng liên hệ lại hotline 18006078 trong giờ hành chính nhé!
TOTOLINK xin cảm ơn!
 
Top