Đã update firmware mới nhất của NPH, đang sử dụng thì có dấu hiệu bị treo thiết bị liên tục Sóng wifi vẫn có, nhưng wifi thì k kết nối được, mạng Lan k có dấu thang, nhưng kết nối mạng cũng ko đc, ping cũng k thông, phải rs lại thiết bị lại thì mới đc 1 ngày reset lại ko biết bao nhiêu lần Có hướng nào khắc phục ko NPH nhỉ ?
Chào bạn, bạn cung cấp một số thông tin sau để bên mình nắm tình hình và hỗ trợ cho bạn nhé: - Mô hình kết nối mạng như thế nào, nhà mạng nào cung cấp (IP cấp phát của modem và A950RG có trùng hay không) - Firmware A950RG mới nhất là bao nhiêu, đã reset sau khi nâng cấp hay chưa? - A950R hoạt động chế độ nào: Gateway (có quay PPPoE không), AP/Bridge, Repeater, WISP - Số lượng kết nối khi gặp sự cố, bao nhiêu thiết bị gặp sự cố? - Sự cố xảy ra trong một khoảng thời gian hay là không kết nối được các ứng dụng luôn?
Chào anh, Con A950RG của mình gần đây cũng thường xuyên bị hiện tượng có sóng wifi nhưng không có internet. - Con A950RG đang kết nối với 1 con converter quang của nhà mạng FPT, đang ở chế độ PPPoE - Firmware hiện tại là V5.9c.3906, đã thử reset lại nhưng vẫn bị. - Khi bị hiện tượng trên thì toàn bộ máy tính bàn (cắm dây lan), laptop, điện thoại đều bị. Máy tính bàn báo lỗi tam giác vàng chỗ biểu tượng nút lan, kèm tin nhắn Additional information is required ... gì đó, còn điện thoại thì có dấu chấm than chỗ sóng wifi. Tất cả chỉ vào được trang cấu hình của con A950RG. - Phải reboot con A950RG thì mới vào lại được internet, con A950RG không tự fix lỗi nếu không reboot. Nhờ anh hướng dẫn cách khắc phục lỗi này. Cảm ơn anh.
cũng gặp tình trạng giống bạn khi xài firnware mới nhất, một ngày mất mạng mấy lần phải reset router th, xong xuống lại firmware V5.9c.680 thì ổn định hơn hẳn. http://totolink.net/home/menu/detail/menu_listtpl/download/id/167/ids/36.html
Chào bạn, rất tiếc về tình trạng bạn đang gặp phải. Để khắc phục tạm thời vấn đề này bạn có thể dùng 1 trong 2 cách sau: 1. Bạn có thể tải firmware phiên bản V5.9c.680 (link download: http://totolink.net/home/menu/detail/menu_listtpl/download/id/167/ids/36.html) để tạm thời sử dụng. 2. Hoặc sử dụng phiên bản firmware hiện tại nhưng chuyển thiết bị sang hoạt động ở chế độ AP. Bạn có thể cung cấp email để khi phát hành firmware mới bên mình sẽ trực tiếp gửi email thông báo cho bạn nhé.
Bạn có thể sử dụng phiên bản firmware hiện tại là V5.3c.3906 nhưng chuyển A950RG sang hoạt động ở chế độ AP nhé.
Chào anh, Em thấy trên trang web có phiên bản V5.9c.4006_B20190329 ngày cập nhật là 30/04/2019, vậy bản này có phải là firmware mới không?
bệnh chung sao ý nhỉ. Mình cũng đang firmware mới nhất mà gần đây cũng hay mất mạng (mua hồi giữa tháng 3/2019). Toàn fai cài đặt lại thì lại dc.
Admin cho mình hỏi là loại này có version không? Vì trên modem của mình chỗ mấy vạch thì ghi S/N A950RG188900615 V1.0. Mà firmware lại ghi V5.9c.4006 thì có ảnh hưởng gì không?
Chào bạn, v1.0 là phiên bản phần cứng còn v5.9.xxx là phiên bản phần mềm, không ảnh hưởng gì nha bạn. https://diendan.totolink.vn/threads/a950rg-treo-lien-tuc-trong-ngay.1873.html#post-6505 Bạn theo dõi topic trên, admin FAE_VIỆT NAM có đưa ra hướng giải quyết tạm thời, bạn có thể tham khảo.
TOTOLINK xin thông báo đến quý khách hàng Firmware fix lỗi của model A950RG. Nếu phiên bản firmware hiện tại của quý khách là phiên bản V5.9c.680, V5.9c.681, V5.9c.3906 thì cập nhật lên trước phiên bản V5.9c.4050_B20190424_transition_ALL rồi cập nhất tiếp phiên bản fix lỗi: V5.9c.4216_B20190710_ALL Còn các bản firmware > hơn V5.9C.3906 có thể cập nhật trực tiếp lên phiên bản fix lỗi: V5.9c.4216_B20190710_ALL Link tải phần mềm fix lỗi tại totolink.vn Hướng dẫn chi tiết cách cập nhật firmware, bạn tham khảo trong file .pdf trong file tải về ở link trên về hoặc file đính kèm ở topic này. Mọi vấn đề thắc mắc khi gặp sự cố quý khách vui lòng liên hệ hotline 18006078, xin cảm ơn quý khách!
Mình cũng bị tương tự cả tháng nay mà hôm nay bực quá mới lên mạng tìm thì hóa ra là lỗi chung của con này. Mình mới update lên firmware mới nhất. Để test trong 1 2 ngày tới xem còn mất mạng như trước nữa k. Hy vọng là ổn chứ k thì mệt lắm.
Chào bạn ! Bạn dùng bản EN_V4.1.2cu.5130_B20200721 hoặc VN_V5.9c.4216_B20190710 đều được ạ https://www.totolink.vn/product/a950rg.html#support Thông tin đến bạn.