Bị lỗi mất kết nối với T6-V2 trên PC, Cần phải rết modem mới có thể sử dụng !

Thảo luận trong 'T6-V2' bắt đầu bởi anhanh9102, 1/7/21.

  1. anhanh9102

    anhanh9102 New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hôm nay mình mới đặt mua bộ Mesh AC1200 T6-V2
    Mình đã làm theo hướng dẫn trong hộp để cài đặt !
    Sơ đồ kết nối như sau:

    Modem nhà mạng VNPT => Cổng Wan của T6 Master . Sau đó từ cổng Lan1 của T6 Master mình kết nối vào PC

    Mình đang bị hiện tượng sử dụng mạng được một khoảng thời gian thì máy tính tự động bị mất kết nối (Cả mạng wifi sử dụng trên điện thoại cũng bị theo). Sau đó mình phải reset Modem VNPT thì mới lại sử dụng được. Nhưng cũng chỉ được một lúc thì lại bị mất kết nối tiếp và lại phải reset !

    Trước đó Modem VNPT mình vẫn sử dụng bình thường và không có hiện tượng này !

    Rất mong các bạn giúp đỡ. Mình xin cảm tạ !
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Dạ Chào bạn !
    Trường hợp này bạn chỉ cần đặt 1 lịch reboot trên thiết bị T6-V2 chính là sẽ khắc phục được ạ
    Lịch reboot cấu hình như sau:
    - Vào trang cấu hình giao diện PC >> chọn mục Công cụ >> Lịch biểu: chọn thời gian cụ thể, mình nên chọn hằng ngày tầm 4h sáng chẳng hạn
    Thông tin đến bạn
     
  3. anhanh9102

    anhanh9102 New Member

    Tham gia ngày:
    1/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    318C3C26-C8B1-44D1-BB35-5900F1DEC7F4.png 8D66E9AC-9EF2-4211-94B3-D643D5FE46F0.png
    Mình vào trang cấu hình nhưng phần cài đặt không có như bạn nói ạ
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Chào bạn !
    Trên giao diện mobile có nút "PC"
    Bạn chuyển về giao diện PC để cài đặt lịch reboot nhé
    Thông tin đến bạn.