Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

Cần hỗ trợ

Thảo luận trong 'A3' bắt đầu bởi Tuanngoc88, 12/8/19.

  1. Tuanngoc88

    Tuanngoc88 New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi mới dùng totolink a3 có tình trạng như sau: repeat lại sóng từ modem chính, cài đặt tắt sóng 2.4 của a3, chỉ phát sóng 5Ghz, sóng wifi phát lại rất ổn nhưng kết nối 2 cổng lan đến thiết bị tầm 30-60 phút là bị lỗi không có internet nữa, tôi đã up lên fw mới nhất
     
  2. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi nâng cấp fw, bạn cần reset lại thiết bị về cấu hình mặc định của nhà sản xuất sau đó tiến hành thiết lập lại cấu hình cho thiết bị. Về tình trạng trên cổng LAN, sau khi bị ngắt kết nối các thiết bị có nhận lại được tín hiệu không? Hay phải tiến hành thao tác thêm trên Router thì các thiết bị kết nối mới có lại bình thường? Vấn đề này xảy ra có thường xuyên trong ngày không? Nếu có thì khoảng bao nhiêu lần 1 ngày, mỗi lần cách nhau bao lâu? Bạn tiến hành ping liên tục từ lúc các thiết bị có mạng bình thường đến lúc bị ngắt kết nối và có mạng lại, rồi gửi file ping đó lên đây kèm system log của A3 giúp mình nhé.
     
  3. Tuanngoc88

    Tuanngoc88 New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình tự khắc phục được tình trạng của mình rồi, mình chuyển từ chế độ wireless bridge sang wireless wan. Ổn định hẳn đường cấp lan ra. Thank bạn