Ex200 tốc độ mạng chỉ được 1/10 của mạng chính.

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi thaotq, 9/7/21.

  1. thaotq

    thaotq New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình test thử trên phần mềm thì được khoãng 15~20Mb, wifi chính khoãng 150~200Mb. Khoãng cách từ ex200 tới modem wifi tầm 3 mét. Đèn extend luôn sáng xanh. Xin cách khắc khục tình trạng trên chứ xem nextflix trên pc 1122B761-610A-4275-9040-F22542EE7E84.png 1122B761-610A-4275-9040-F22542EE7E84.png 3C0E04BB-2681-4EA9-923F-4B20687A3E43.png E4F149DE-E3D3-475E-9828-57FA22AE29F4.png FF0F3346-799F-451C-8397-CD68D22245FB.jpeg không được
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Chào bạn !
    Trường hợp này cải thiện một chút bạn có thể để độ rộng kênh (Channel Bandwidth) của Wi-Fi 2.4GHz chính lên 40MHz
    Tùy chỉnh kênh truyền ít nhiễu sóng (Check qua app Wi-Fi Ananyzer) và đặt sóng Wi-Fi 2.4GHz chính tại kênh ít trùng nhất
    Sau đó test lại Wi-Fi EX200
    Thông tin đến bạn.
     
  3. thaotq

    thaotq New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cám ơn bạn. Cách này có vẻ không khả thi do mạng wifi chính xài chung chủ không can thiệp được.
    Còn cách nào khác không bạn.
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Chào bạn !
    Không còn cách nào khác ngoài can thiệp Wi-Fi chính ạ
    Vì repeater là tiếp sóng Wi-Fi gốc nên phụ thuộc rất nhiều vào Wi-Fi gốc
    Thông tin đến bạn
     
  5. Duydinh

    Duydinh New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình đã điều chỉnh nhu admin chia sẻ, kết quả la ko duoc.
    Cho minh hỏi, truong hop này có được tính là phai bảo hành ?
     
  6. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Chào anh !
    Trường hợp của anh không phải là lỗi sản phẩm
    Chỉ là mặt hạn chế khách quan theo từng cá nhân sử dụng sản phẩm
    Thông tin đến anh.
     
  7. Duydinh

    Duydinh New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vậy, Sp chi su dung duoc 1/10 mạng dang dùng la lý do khách quan !? (Sau kgi ap dung cac hướng dẫn)
    Totolink co the support kỹ hơn bang cách nào đó hoặc tìm ra cach giải quyết vấn đề để những khách hàng khác cũng an tâm !?
     
  8. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,061
    Đã được thích:
    109
    Chào bạn !
    Bạn đã hiểu nhầm kiến thức trong lĩnh vực mạng và áp sự nhầm lẫn đó vào sản phẩm dẫn đến nhu cầu của bạn đặt vào sản phẩm là không phù hợp
    TOTOLINK hiện có các dãi sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng với các thông tin được trình bày bên trang chủ, việc khách hàng hiểu nhầm kiến thức và chưa tìm hiểu kĩ là lý do khách quan.
    Thông tin đến bạn.