Hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố đăng nhập trên phiên bản Google Chrome mới nhất Trong quá trinh hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm TOTOLINK, các sản phẩm đang chạy firmware cũ gặp sự cố cần reset sau đó cần cấu hình lại nhưng gặp sự cố không truy cập được trang cấu hình Những Model đã được khắc phục lỗi: Các sản phẩm được cập nhật trực tiếp thông qua WEB bao gồm: Router AC: A3000RU, A800R, A810R, A950RG, A3002RU_V1, T10 Router N: N600R, N210RE, N200RE-V3, N300RT, N302R Plus-V3, N300RH_V4. Access Point: CP300, CP900, CA1200-PoE, N9 Tất cả các fimware khắc phục sự cố này đều đã được cập nhật trên website https://www.totolink.vn/ Đối với trường hợp vẫn không thể đăng nhập vào trang cài đặt của thiết bị thông qua Chrome, làm thế nào để đăng nhập vào trang cài đặt của thiết bị? 1. Truy cập thông qua PC, Laptop. Sử dụng các phiên bản trình duyệt wev Chrome trước 72.0.3626.96 hoặc sử dụng các trình duyệt Web khác như: IE, Firefox, Microsoft Edge, Safari, …bản cũ trước năm 2019 https://google-chrome.vi.uptodown.com/windows/download/1674204 https://get.opera.com/ftp/pub/opera/desktop/58.0.3135.132/win/ 2. Truy cập thông qua máy tính bảng, điện thoại thông minh. Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96, các trình duyệt Web mặc định của máy tính bảng, điện thoại thông minh ( lưu ý các verision mới không sử dụng được các phiên bản ứng dụng trước 12/2019 mới có thể hoạt động) Nếu có bất kì câu hỏi nào, vui lòng gửi email đến fae-vn@zioncom.net để được hỗ trợ hoặc số điện thoại 0247 306 00 50 TOTOLINK Support Team