Hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố đăng nhập trên phiên bản Google Chrome mới nhất

Thảo luận trong 'Câu Hỏi Thường Gặp - Xử Lý Sự Cố' bắt đầu bởi csc-vn, 19/11/24.

  1. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    123
    Hướng dẫn xử lý khắc phục sự cố đăng nhập trên phiên bản Google Chrome mới nhất

    Trong quá trinh hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm TOTOLINK, các sản phẩm đang chạy firmware cũ gặp sự cố cần reset sau đó cần cấu hình lại nhưng gặp sự cố không truy cập được trang cấu hình

    Những Model đã được khắc phục lỗi:

    upload_2024-11-19_9-4-0.png

    • Các sản phẩm được cập nhật trực tiếp thông qua WEB bao gồm:
    Router AC: A3000RU, A800R, A810R, A950RG, A3002RU_V1, T10

    Router N: N600R, N210RE, N200RE-V3, N300RT, N302R Plus-V3, N300RH_V4.

    Access Point: CP300, CP900, CA1200-PoE, N9


    Tất cả các fimware khắc phục sự cố này đều đã được cập nhật trên website

    https://www.totolink.vn/

    Đối với trường hợp vẫn không thể đăng nhập vào trang cài đặt của thiết bị thông qua Chrome, làm thế nào để đăng nhập vào trang cài đặt của thiết bị?

    1. Truy cập thông qua PC, Laptop.

    Sử dụng các phiên bản trình duyệt wev Chrome trước 72.0.3626.96 hoặc sử dụng các trình duyệt Web khác như: IE, Firefox, Microsoft Edge, Safari, …bản cũ trước năm 2019

    https://google-chrome.vi.uptodown.com/windows/download/1674204

    https://get.opera.com/ftp/pub/opera/desktop/58.0.3135.132/win/


    2. Truy cập thông qua máy tính bảng, điện thoại thông minh.

    Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96, các trình duyệt Web mặc định của máy tính bảng, điện thoại thông minh ( lưu ý các verision mới không sử dụng được các phiên bản ứng dụng trước 12/2019 mới có thể hoạt động)

    Nếu có bất kì câu hỏi nào, vui lòng gửi email đến fae-vn@zioncom.net để được hỗ trợ

    hoặc số điện thoại 0247 306 00 50

    TOTOLINK Support Team