Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

Không thể kết nối vào Wifi khi sử dụng làm Repeater

Thảo luận trong 'A950RG' bắt đầu bởi Welbi, 1/6/19.

  1. Welbi

    Welbi New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi mình chọn a95rg dùng chế độ Repeater thì mình không thể kết nối đến wifi . Mặc dù điện thoại mình hiện 2 sóng wifi 2.4ghz và 5ghz nhưng cả 2 đều không thể kết nối.
    Mình đang dùng fimware: A950RG VN_V5.9c.4006_B20190329_ALL
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    77
    Chào bạn, trường hợp A950RG đổi tên wifi được cho cả hai sóng nhưng không có kết nối internet, bạn vui lòng kiểm tra lại giúp mình trpng trang cấu hình A950RG đã báo kết nối với sóng thành công hay chưa?
    Nếu kết nối thất bại có thể rơi vào các trường hợp sau:
    - Nhập mật khẩu sai. Mật khẩu có phân biệt Hoa - thường, khoảng cách nên bạn lưu ý nhập vào chính xác modem chính
    - Tín hiệu sóng chính yếu không ổn đinh -> di chuyển gần modem chính trong vùng phủ sóng toosrt, 7-10m ít vật cản
    - Và lúc cập nhật firmware 4006 bạn đã reset lại A950RG hay chưa, nếu chưa hoặc rồi bạn cũng thử cập nhật firmware một lần nữa, sau đó reset thiết bị trở về cấu hình mặc định bằng cách nhấn giữ nút RST từ 5-10s đến khi đèn CPU nhấp nháy nhanh liên tục thì thả ra.
     
  3. Welbi

    Welbi New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Không thể connect được vô wifi thì làm sao mình có thể vô trang quản trị router được.
    Mình reset bằng que tăm xong thì thiết lập lại thành chế độ wisp thì sử dụng đc rồi nhưng firmware 4006 ko ổn định , hay bị mất kết nối wifi dù wifi gốc lúc nào cũng full sóng phải reset nhiều lần mới đc và thỉnh thoảng lại bị tiếp...
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    77
    Hay bị mất kết nối là thời gian bảo nhiêu mất kết nối một lần v bạn, bạn cho mình thông tin chính xác được không? Bạn kết nối mở rộng sóng từ sóng 2.4GHz hay 5Ghz bạn?
    Bạn thử thao tac theo các bước sau để fix lỗi:
    - Đặt A950RG trong vùng phủ sóng tốt của modem chính (3-4 vạch sóng dùng ổn định).
    - Tối ưu modem chính để tín hiệu truyền ổn định, A950RG sẽ thu được tín hiệu ổn đinh hơn. Tối ưu bằng cách: setup Channel tĩnh, channel bandwidth: 20MHz (nếu mở rộng từ sóng 2.4GHz).
    - Gán IP LAN tĩnh trùng lớp mạng với modem chính, ví dụ: IP modem chính 192.168.1.1 thì gán cho A950RG: 192.168.1. x (x chưa đc sử dụng trong lớp mạng).