Lỗi ex 200

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi hieu1111, 14/7/19.

  1. hieu1111

    hieu1111 New Member

    Tham gia ngày:
    14/7/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ad ơi mình mới mua mở rộng sóng wifi ex200 mình đã làm theo đúng hướng dẫn và đèn exlend vẫn lên xanh mà tại sao mình kết nối lại không có internet vậy giúp mk với ạ
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, tình trạng bạn đang gặp phải có thể là do modem chính bị quá tải, không cấp IP xuống được, bạn thử cách sau thử nhé:
    - Reset lại EX200
    - Khởi động lại modem chính
    - Cài đặt lại EX200:
    + TH1: giữ nguyên tên -> kiểm tra đèn extend có sáng k và có mất tên wifi TOTOLINK EX200 không?
    +TH2: thay đổi tên EX200 -> kiểm tra đèn extend có sáng k và tên mới có internet hay không?
    Nếu không được bạn cho mình xin thông tin phiên bản phần mềm của EX200 (như hình đính kèm), khoảng cách đặt EX200 so với modem chính là bao nhiêu mét, có vật cản gì hay không; số lượng kết nối từ các thiết bị điện thoại, máy tính đến modem chính và EX200 thông qua lan và wifi là bao nhiêu?