Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

Lỗi EX200 không kết nối được modem

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi Nguyễn Nhật Anh, 12/10/18.

  1. Nguyễn Nhật Anh

    Nguyễn Nhật Anh Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào ad. Trước đây mình dùng mạng viettel và có ý định mở rộng mạng nên mình đã mua 2 cục Ex200 về. Dùng rất tốt không lỗi lầm. Nhưng tuy nhiên do nhu cầu sử dụng cao nên mình đã đổi gói mạng đồng thời bên nhà mạng cũng hỗ trợ đổi luôn cho mình cục modem mới. Mình đã cài đặt lại 2 thiết bị, update phiên bản chính thức từ trang chủ nhưng 2 cục phát (mình đã thử down 2 bản khác nhau cho 2 máy khác nhau) cũng không nhận. Mình đã set channel của modem và set IP tĩnh cũng không khả quan. Trường hợp của mình là khi dò thấy sóng wifi, cài đặt các thứ, hiện thông báo thiết lập thành công nhưng lại không nhận được và quay trở về giao diện cài đặt.
    Rất mong ad trả lời về vấn đề này giúp mình
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Chào bạn, Bạn cho mình hỏi một số thông tin như sau:
    - Bạn đổi gói cước mạng từ gói nào lên gói nào v bạn?
    - Sau khi nâng cấp firmware mới cho EX200, bạn đã reset lại cả hai thiết bị chưa?
    - Bạn set IP tĩnh như thế nào v bạn?
    - Khoảng cách đặt EX200 cách modem chính là bao nhiêu mét, có vật cản như tường, cửa,..?
     
  3. Nguyễn Nhật Anh

    Nguyễn Nhật Anh Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào ad
    Mình xin trả lời như sau:
    - Trước mình đổi gói cước FAST30 sang NET5 (gọi cước lên 35mb)
    - Mình đã reset lại cả 2 thiết bị
    - Mình set IP tĩnh dựa theo tìm hiểu trên mạng, cũng không rõ đúng không mong ad thông cảm do mình không biết nhiều lắm
    - Khoảng cách thì vẫn y hết như lúc trước mình lắp 2 thiết bị, hoạt động ổn định và bình thường
     
  4. Nguyễn Nhật Anh

    Nguyễn Nhật Anh Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ad ơi giúp mình với ạ :(
     
  5. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Bạn cho mình xin email nhé, bên mình sẽ gửi firmware khác, bạn thử nâng cấp và phản hồi lại bên mình nhé.
     
  6. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Chào bạn, bạn thử nâng cấp EX200 sang phiên bản tiếng anh thử xem sao nha bạn. Bạn cho mình email để bên mình gửi cho bạn file hướng dẫn gán IP tĩnh cho EX200, bạn có thể tham khảo ạ.
     
  7. Nguyễn Nhật Anh

    Nguyễn Nhật Anh Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    email của mình nhatmap1992@gmail.com
    ad gửi cho mình nhé. Thanks ad
     
  8. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Bạn check mail nhé.
     
  9. Nguyễn Nhật Anh

    Nguyễn Nhật Anh Member

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ad ơi vẫn chưa thấy mail đâu cả :(
     
  10. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Mình gửi mail cho bạn vào 10:10am ngày 17-10, và mình mới forward lại cho bạn r ạ. Nếu chưa thấy mail, bạn nhắn tin qua email này giúp mình: csc-trang@zioncom.net
     
  11. Viếthùng

    Viếthùng New Member

    Tham gia ngày:
    14/12/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ad cho hỏi mình vừa mua 1 bộ kích sóng ex200 nhưng về kết nối lại k tìm ra modem wifi để kết nối. Trong lúc đó đt vs tv đều tìm ra 2 vạch sóng. Vậy là do lỗi bộ kích sóng hay sao a.
     
  12. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    88
    Chào bạn, trong trường hợp này bạn dùng phần mềm Wifi Analyzer trên điện thoại Android kiểm tra giúp mình modem chính của bạn đang ở kênh bao nhiêu? Nếu là kênh 13 bạn điều chỉnh kênh khác giúp mình. Bạn kiểm tra và cài đặt lại giúp mình thử được không nha bạn.
     
  13. Tuấn Dũng

    Tuấn Dũng New Member

    Tham gia ngày:
    6/1/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mình mua ex200 ở quán kết nối bthường. Sao về nhà làm đi làm lại lại k đc. Nó hiện k thể kết nối mạng. Đèn ở ex200 cũng k sáng
     
  14. Linhnv

    Linhnv Member

    Tham gia ngày:
    6/1/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Cũng bị giống bạn này, mình đã thử phát 4g mobi or dùng mạng VNPT thì phát bình thường. Duy nhất với mạng viettel hiện tại không kết nối được.
    Add xem đã có cách khắc phục nào chưa.
    Mình đã update bản mới cho EX200 rồi