Lỗi ex200 không kết nối được moden chính đèn extend không sáng

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi HuynhHaiDuong, 22/8/20.

  1. HuynhHaiDuong

    HuynhHaiDuong New Member

    Tham gia ngày:
    22/8/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình có 1 con ex200 dùng 1 năm bình thường. 1 hôm moden chính bị lỗi nhưng mình không biết đã reset con ex200. Moden chính đã có mạng lại thì mình kết nối lại ex200 vs moden chính thì không được. Đã làm mõi cách reset moden chính và cả con ex200 cũng không được. Mong ad giúp đỡ fix lỗi giùm. À firmware mình đang V5 2.3c.7200
    Xin cảm ơn
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,199
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn!
    Trường hợp EX200 kết nối không được modem chính có nhiều nguyên nhân:
    - Đèn Extend báo đỏ, khoản cách từ EX200 đến modem quá xa (>10m) hoặc quá nhiều vật cản như tường quá dày, tường gỗ, sắt thép. Trường hợp này để Ex200 gần modem chính khi đèn Extend báo xanh hoặc vàng là được.
    - Đèn Extend vàng hoặc xanh lá nhưng vẫn không có mạng, báo đang nhận IP thì bạn thử gán IP tĩnh cho các thiết bị bên dưới thông qua Modem cấp trên, trường hợp có nhiều thiết bị sử dụng mạng của modem chính thì bạn khởi động lại modem, tuỳ chỉnh lại thời gian thu/cấp phát DHCP ngắn lại
    - Đèn Extend không sáng có thể mật khẩu Wi-Fi chính chưa chính xác, hoặc Wi-Fi chính đang chạy ở kênh truyền (Channel) 12 hoặc 13, bạn vào modem kiểm tra lại, để lại kênh từ 1 đến 11.
    _Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng gọi số hotline 1800 6078 (miễn phí) hoặc fanpage TOTOLINK VN.