Lỗi này là mình không thể kết nối lại vào wifi của repeater sau khi mình đi ra ngoài, và khi về nhà thì không kết nối được
Chào bạn ! TOTOLINK xin ghi nhận thông tin lỗi sản phẩm của bạn Trường hợp này bạn thử giúp mình đặt IP tĩnh cho điện thoại trùng lớp mạng modem chính để ra mạng, sau đó nếu vẫn "không có kết nối internet" thì bạn vui lòng rút điện cắm lại cho EX200 nhé bạn Bạn có thể check firmware của EX200 để cập nhật lên phiên bản mới nhất EN_V4.0.3c.7646_B20201211 https://www.totolink.vn/product/ex200.html#support Thông tin đến bạn.
Bạn tham khảo cách đặt IP tĩnh trên website này nhé, cách làm tương tự với các dòng điện thoại khác. http://thuthuatphanmem.vn/cach-dat-ip-tinh-tren-dien-thoai-samsung-android/ Thông tin đến bạn.