Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

Lỗi không kết nối internet

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi thông333, 5/6/19.

  1. thông333

    thông333 New Member

    Tham gia ngày:
    5/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cài đặt kết nối thành công nhưng không vào được mạng. Ping từ máy tính đến EX200 vẫn bình thường. 1.PNG 20190605_023806.jpg Screenshot_20190605-023309.png 2.PNG
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    77
    Chào bạn, như trên hình đính kèm firmware của EX200 là 7170, đây là firmware TOTOLINK Việt Nam chưa phát hành nên một số lỗi bên mình không thể hỗ trợ bạn được. Trong trường hợp này bạn vui lòng kiểm tra tín hiệu modem chính kết nối đến EX200 có ổn định và tốt hay không?
    Hoặc bạn có thể gán trực tiếp IP cho EX200 trong trang cấu hình của modem chính đế mdem chính cấp tĩnh IP và tránh tình trạng bị mất kết nối, không có internet.
    Bạn có thể tham khảo file đính kèm.
     

    Các file đính kèm:

  3. thông333

    thông333 New Member

    Tham gia ngày:
    5/6/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bindip.PNG ping.PNG rp.PNG Minh cấu hình như bạn nói nó vẫn vậy bạn ơi, từ lúc mình mua thì firmware nó là phiên bản cũ rồi mình cài không được, nên up lên bản tiếp theo cũng không được, mình up lên mấy bản rồi, thấy trên diễn đàn có bài firmware mình thấy có bản mới hơn mình tưởng nó fix được nên up lên.
     
  4. Nguyễn Hưng

    Nguyễn Hưng Member

    Tham gia ngày:
    28/2/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ad ơi cho mình hỏi là : khi mình bật Wi-Fi trên điện thoại thì máy cứ báo là đang nhận IP. Nhưng khi mình dùng Wi-Fi master key thì kết nối bình thường không hề bị lỗi gì. Mong ad giải thích giùm.