Lỗi nháy đèn Extend liên tục

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi zipzx1987, 18/4/19.

  1. zipzx1987

    zipzx1987 New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào ad,
    mình có mua 1 cục totolink Ex200 trên lazada dùng cũng dc lâu rồi
    Hôm nay bị mất mạng mình mang ra reset lại nhưng ko được, hiện tại ko còn tín hiệu wifi
    hiện tượng bây giờ khi cắm vào ổ điện là
    Đèn System sáng liên tục
    Đèn Extend nhấp nháy liên tục
    đã thử reset nhưng ko được, rút ra cắm lại reset cũng ko dc, để lâu làm lại cũng ko dc.
    mong ad hướng dẫn cách giải quyết
    mình mua trên lazada lâu rồi ko nhớ mua lúc nào , kiểm tra bảo hành thì ko dc, nhờ ad kiểm tra giúp. thanks ad
    2019-04-18_122626.jpg IMG_1540.JPG
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    106
    Chào bạn, số seri EX200 của bạn là EX20016L030437. Hiện mình kiểm tra trên hệ thống không tồn tại, có thể bạn có thể bảo hành sản phẩm dựa trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày giao hàng trên Lazada đều được.
    Mình gửi bạn link địa chỉ các trung tâm bảo hành TOTOLINK trên toàn quốc: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh
    Bạn có thể gửi EX200 thông qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh đến các trung tâm bảo hành. Bạn cần ghi đầy đủ các thông tin cá nhân sau: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi, để bên trung tâm dễ dàng kiểm tra và hỗ trợ bảo hành cho bạn.
     
    zipzx1987 thích bài này.
  3. zipzx1987

    zipzx1987 New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hóa đơn mua hàng thì lúc nhận có nhưng mình nhận hàng xong cũng bỏ luôn rồi ad ah,
    mấy cái giấy đó mình đâu có giữ lại đâu, vì ko nghĩ là bảo hành cần đến hóa đơn.
    Mình có thể chụp hình đơn hàng in ra gửi kèm theo sản phẩm để bảo hành có được ko ad ? thanks
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    106
    Bạn in hình chụp màn hình đơn hàng là được nha bạn.
     
    zipzx1987 thích bài này.
  5. Nam84

    Nam84 New Member

    Tham gia ngày:
    20/9/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bị y chang, xin hướng xử lý giúp ạ, seri EX20016L031046V1.0
     
  6. zipzx1987

    zipzx1987 New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lỗi đó ko tự khắc phục dc đâu bạn, nếu còn bảo hành thì sẽ dc đổi mới, mình dc bảo hành đổi cái khác rồi.
     
  7. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    106
    Bạn gửi sản phẩm của bạn về trung tâm bảo hành TOTOLINK để hỗ trợ bảo hành nếu còn trong hạn bảo hành bạn nhé.
    Link địa chỉ trung tâm bảo hành: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh
     
  8. Ha huy hien

    Ha huy hien New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng bị tình trạng như vậy, nhưng mà giấy hóa đơn k còn nữa.minh có seri EX200212P03932 V1.0
     
  9. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    106
    Chào bạn !
    Bạn vui lòng nhắn tin trực tiếp lên fanpage TOTOLINK Việt Nam hoặc gọi đến số hotline 1800 6078 để được hỗ trợ chị tiết và kịp thời bạn nhé
    Thông tin đến bạn.