Lỗi Router N200RE V3 Mini

Thảo luận trong 'N200RE - V3' bắt đầu bởi Anh Minh, 11/9/18.

  1. Anh Minh

    Anh Minh New Member

    Tham gia ngày:
    11/9/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình mới mua Router Totolink N200RE V3 để làm router phát wifi từ dây mạng. Nhưng router luôn gặp tình trạng dùng mạng bình thường từ 5-6 phút thì rớt mạng 2-3p rồi lại được. Kết nối kém ổn định và ko chơi được game. Mình chơi liên quân 1 trận 15p thì cứ được. 4-5p là rớt mạng sau đó vài phút thì connect lại. Đã update fimware. Mong ad phản hồi
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, Firmware hiện tại của N200RE là bao nhiêu v bạn?
    Lúc bị mất kết nối với N200RE thì wifi modem chính sử dụng bình thường không bạn?
    Bạn đang cho N200RE chạy chế độ nào: router hay AP vậy ạ?
     
  3. Anh Minh

    Anh Minh New Member

    Tham gia ngày:
    11/9/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình dùng chế độ Router và firmwave bản V3.1.0 mới nhất trên trang chủ. Router khác lại ko bị rớt mạng như thế
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Trong trường hợp này, bạn reset lại thiết bị và cài đặt giúp mình để kiểm tra tình trạng có lặp lại như v không nha bạn.
    Để reset bạn dùng đầu tăm hay đầu bút bi nhấn giữ nút RST từ 5-10s đến khi đèn sáng nhấp nháy nhanh liên tục thì thả ra, sau đó cài đặt lại bình thường nha bạn. Để thiết bị hoạt động ổn định hơn, bạn đặt kênh truyền cố định cho N200RE bằng cách sử dụng phần mềm Wifi Analyzer trên điện thoại Android và đặt lịch khởi động lại/ reboot cho router.

    Nếu trường hợp mà bạn đã reset và cài đặt lại nhưng vẫn gặp tình trạng như trên bạn gửi sản phẩm bảo hành để được đổi sản phẩm mới.
    Có hai trường hợp:
    - Nếu bạn mua trực tiếp tại cửa hàng đại lí: bạn mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm mới.
    -Nếu bạn mua online, bạn đem sản phẩm đến trực tiếp 1 trong các trung tâm bảo hành theo link sau. Link: https://totolink.vn/ho-tro/bao-hanh
    Hoặc bạn có thể gửi sản phẩm thông qua bưu điện, chuyển phát nhanh,...Bạn ghi rõ thông tin: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi sản phẩm: Tín hiệu chập chờn.