Lỗi Totolink N200RE V3 mất kết nối hằng ngày (giờ cố định)

Thảo luận trong 'N200RE - V3' bắt đầu bởi hoadang1112, 18/2/19.

  1. hoadang1112

    hoadang1112 New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ad giúp đõ mình với ạ.
    Mình mua Totolink N200RE V3 từ tháng 10/2018, dùng wifi chế độ router ổn định trong vòng 4 thàng nay. Tuy nhiên, cách đây 1 tuần đến giờ, từ 10h30 sáng đến 18h hằng ngày thì hoàn toàn không kết nối được wifi, ngoài khung giờ đó thì vẫn kết nối wifi bình thường. Trong thời gian không kết nối được wifi, mình cắm mạng dây vào laptop thì vẫn có mạng. Mình đã update firmare mới nhất trên trang chủ totolink ( VN_V3.2.4_B20180913.0918), reset lại, đổi IP tĩnh, DNS, chuyển sang chế độ AP nhưng vẫn không kết nối được. IP WAN lúc bị mất kết nối là 0.0.0.0 ạ.
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, N200RE bạn đang kết nối modem chính nhà bạn hay nhà hàng xóm v bạn?
    Đồng thời bạn kiểm tra bạn có cài đặt tính năng wifi schedule trên modem chính và N200RE hay không?
     
  3. hoadang1112

    hoadang1112 New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình dùng mạng dây từ nhà hàng xóm, mình đã kiểm tra wifi schedule đều không cài đặt, mình cắm mạng dây vẫn dùng đc mà wifi lại ko được, wifi nhà hàng xóm trong thời gian mất mạng vẫn kết nối được. Mình đã thử đổi qua modem chính ở cơ quan thì lại kết nối được trong thời gian đó. Liệu việc mất mạng trong thời gian đó có liên quan gì đến modem chính ở nhà hàng xóm ko ạ?
     
  4. hoadang1112

    hoadang1112 New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ad giúp mình với ạ :(
     
  5. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, bên mình chưa gặp tình trạng như bạn cả.
    Xin lỗi vì đã phản hồi trễ, bạn cung cấp giúp mình các thông tin sau để mình xác định nhé.
    - Firmware N200RE (firmware mới là v3.2.4)
    - Khi bị mất wifi, bạn đăng nhập vào trang cấu hình và chụp thông tin trang trạng thái, trang wireless