Hiện tại e đang dùng pb: v5.3c.5812 đang để chế độ gateway. Đang để router ở tầng 4 hiện có cắm 1 dây mạng lan và dùng 3 điện thoại bắt wf thì vẫn oce từ lúc mua router chưa thấy thông báo lỗi gì cả . Nhưng đợt 2 tuần gần đây đổ về thì tầng 3 bắt wifi bằng 2 điện thoại thì liên tục báo lỗi sai pas và hoặc k kết nối đc mặc dù đã thử reset lại điện thoại và router vẫn bị lỗi Chỉ có đổi lại pass wifi lại thì các điện thoại tầng 3 mới có thể lại và dùng đc . Thì cho em hỏi lỗi trên là bị sao và cách khắc phục đc không . Em cảm ơn đã giúp
Chào bạn, rất xin lỗi bạn vì đã phản hồi trễ. Nếu sự cố của bạn chưa khắc phục được bạn tham khảo hướng sau để khắc phục nhé: - Cập nhật lại firmware cho N600R. Link download: https://www.totolink.vn/product/n600r.html#support Link video hướng dẫn nâng cấp firmware Router TOTOLINK: Bạn lưu ý reset lai thiết bị sau khi nâng cấp thành công để thiết bị nhận đầy đủ tính năng. - Cài đặt lịch khởi động lại thiết bị. - Cài thời gian cấp DHCP (DHCP lease time) trong khoảng 2 tiếng Nếu tình trạng vẫn tiếp tục xảy ra, bạn gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành TOTOLINK để được kiểm tra và hỗ trợ bảo hành. • Link kiểm tra bảo hành: http://baohanh.totolink.vn • Link đia chỉ trung tâm bảo hành: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh Bạn có thể mang đến trực tiếp hoặc gửi chuyển phát về trung tâm. Khi gửi sản phẩm bạn ghi đầy đủ thông tin liên hệ như sau: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi (mô tả chi tiết).