Lỗi wifi sai pass vs không có internet

Thảo luận trong 'N600R' bắt đầu bởi Duy anh, 25/7/19.

  1. Duy anh

    Duy anh New Member

    Tham gia ngày:
    25/7/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại e đang dùng pb: v5.3c.5812 đang để chế độ gateway. Đang để router ở tầng 4 hiện có cắm 1 dây mạng lan và dùng 3 điện thoại bắt wf thì vẫn oce từ lúc mua router chưa thấy thông báo lỗi gì cả . Nhưng đợt 2 tuần gần đây đổ về thì tầng 3 bắt wifi bằng 2 điện thoại thì liên tục báo lỗi sai pas và hoặc k kết nối đc mặc dù đã thử reset lại điện thoại và router vẫn bị lỗi Chỉ có đổi lại pass wifi lại thì các điện thoại tầng 3 mới có thể lại và dùng đc . Thì cho em hỏi lỗi trên là bị sao và cách khắc phục đc không . Em cảm ơn đã giúp
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    Chào bạn, rất xin lỗi bạn vì đã phản hồi trễ. Nếu sự cố của bạn chưa khắc phục được bạn tham khảo hướng sau để khắc phục nhé:
    - Cập nhật lại firmware cho N600R. Link download: https://www.totolink.vn/product/n600r.html#support
    upload_2019-8-8_9-6-22.png
    Link video hướng dẫn nâng cấp firmware Router TOTOLINK:

    Bạn lưu ý reset lai thiết bị sau khi nâng cấp thành công để thiết bị nhận đầy đủ tính năng.
    - Cài đặt lịch khởi động lại thiết bị.
    - Cài thời gian cấp DHCP (DHCP lease time) trong khoảng 2 tiếng
    Nếu tình trạng vẫn tiếp tục xảy ra, bạn gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành TOTOLINK để được kiểm tra và hỗ trợ bảo hành.
    • Link kiểm tra bảo hành: http://baohanh.totolink.vn
    • Link đia chỉ trung tâm bảo hành: http://baohanh.totolink.vn/index.php?page=trung-tam-bao-hanh
    Bạn có thể mang đến trực tiếp hoặc gửi chuyển phát về trung tâm. Khi gửi sản phẩm bạn ghi đầy đủ thông tin liên hệ như sau: họ tên, SĐT, địa chỉ, lỗi (mô tả chi tiết).