Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

N200RE tự mất kết nối với router

Thảo luận trong 'N200RE - V3' bắt đầu bởi Linh Nguyen, 22/11/19.

  1. Linh Nguyen

    Linh Nguyen New Member

    Tham gia ngày:
    22/11/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các anh cho mình hỏi 2 ngày gần đây tự nhiên em N200RE cứ được vài tiếng thì tự mất kết nối với router chính. N200RE đang hoạt động ở AP mode, DHCP disable. Reboot cũng không được. Rút dây mạng từ router chính ra cắm lại hoặc cắm đổi qua cổng khác trên N200RE thì lại được. Nhưng không qua 12 tiếng là bị lại. Đã update FW mới nhất.
     
  2. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    753
    Đã được thích:
    85
    Giới tính:
    Nam
    1. Hiện tại thiết bị đang hoạt động ở chế độ AP mode hay vẫn đang hoạt động ở chế độ Gateway (nhưng tắt DHCP) vậy bạn? Trong trường hợp thiết bị vẫn đang ở chế độ Gateway nhưng bạn chỉ tắt DHCP thì bạn chuyển thiết bị sang hoạt động hẳn ở chế độ AP nhé. (Vào Operation Mode --> click chọn AP mode --> Apply).
    2. Điều chỉnh DHCP lease time trên modem chính.
    3. Kiểm tra cáp mạng dùng để kết nối Modem chính và N200RE. Dây mạng được bấm có đúng chuẩn hay không? Dây mạng được cắm vào cổng LAN trên cả Modem chính và N200RE có chắc chắn không?
    Bạn xử lý vấn đề theo các hướng dẫn trên và phản hồi lại cho mình kết quả nhé
     
  3. Linh Nguyen

    Linh Nguyen New Member

    Tham gia ngày:
    22/11/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn anh đã phản hồi rất nhanh.
    N200 đang hoạt động ở AP Mode, DHCP disable, ổn định hơn 2 năm nay. Lỗi này mới xuất hiện 2 ngày gần đây. Reboot không được. Rút dây trên N200 cắm lại thì được vài tiếng rồi bị lại. Đổi cổng 1 sang 2 cũng vậy.
    2 năm nay chạy ổn thì không thể do lỗi dây được vì không ai đụng gì vào dây. Nếu lỗi dây thì sao cắm lại chạy được vài tiếng rồi bị.
     
  4. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    753
    Đã được thích:
    85
    Giới tính:
    Nam
    Bạn nâng cấp lên firmware mới nhất và cài đặt AP mode theo video này thử lại nhé

    Ở chế độ AP mode bạn có thể sử dụng cắm vào cổng WAN màu vàng để ra mạng bình thường nhé.
    Bạn thử gửi file backup cấu hình & thông tin tài khoản đăng nhập gửi qua email fae-vn@zioncom.net để bên mình kiểm tra cấu hình của sản phẩm.
    Thông tin đến bạn!