Mình đang dùng T6-V2 3 node cho 3 tầng. Tuy nhiên rất hay gặp hiện tượng 1 thiết bị Client khi di chuyển từ tầng này đến tầng khác không truy cập được internet. Mình có check địa chỉ ip của thiết bị khi bị lỗi thì thấy địa chỉ IP bị cấp phát lại khác với dải IP của T6-V2 (192.168.0.x). Xin hỏi làm thế nào để khắc phục hiện tượng này.
Chào bạn, trường hợp này bạn kiểm tra lại T6 V3 tại thiết bị lỗi đó xem đèn sáng xanh không? Nếu sáng đỏ thì khả năng thiết bị đó chưa kết nối với thiết bị chính, còn nếu sáng xanh mà gặp lỗi thì bạn gọi tổng đài TOTOLINK 18006078 để nhân viên kỹ thuật họ kiểm tra các thông tin mạng của mình xem gặp lỗi tại đâu để có hướng giải quyết cho mình ạ!