Dismiss Notice

TOTOLINK trân trọng thông báo

Danh sách các mã sản phẩm đã có firmware fix lỗi không thể truy cập trang cấu hình thông qua trình duyệt Chrome

Xem tại đây

thiết bị kết nối không được với ex200

Thảo luận trong 'EX200' bắt đầu bởi longhoang, 29/10/18.

  1. longhoang

    longhoang New Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tình hình mình theo dõi nhiều cách khắc phục từ các bài đăng:
    như là nâng cấp FW, cài đặt kênh cho modem chính
    Đặt ex200 sát với modem wifi,
    reset các kiểu mà vẫn không khắc phục được tình trạng.

    THÔNG TIN CHÍNH XÁC :
    CÀI ĐẶT LẠI - VÀO ĐƯỢC VÀI TIẾNG LẠI VÀO KHÔNG ĐƯỢC - TÌM KIẾM IP
    RÚT RA CẮM VÀO - CŨNG VÀO ĐƯỢC VÀI TIẾNG- SAU ĐÓ VẪN TÌM KIẾM IP
    mặc dù để sát modem ( mình test tình trạng )

    KHÔNG BIẾT CÒN CÁCH NÀO KHẮC PHỤC.
    AD MAIL CHO MÌNH NHÉ: avid.hoang@gmail.com
     
  2. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    80
    Bạn kiểm tra mail giúp mình.
     
  3. vuthien

    vuthien New Member

    Tham gia ngày:
    1/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mik cũng bị tình trạng như vậy,cũng test như bạn ở trên,đã cập nhật fw mới nhất.
    Ad có bản fw nào ổn định gửi cho mik với!
    Email : dangthiet240696@gmail.com
     
  4. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    80
    Bạn check mail giúp mình nha.
     
  5. Duong

    Duong New Member

    Tham gia ngày:
    4/11/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng gặp tình trạng tương tự, ad email cho mình nhé: duongnvh@gmail.com
    Thanks!
     
  6. vuthien

    vuthien New Member

    Tham gia ngày:
    1/11/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thanks ad :))
     
  7. Bryan

    Bryan Member

    Tham gia ngày:
    9/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Dm mày ad , cái diễn đàn là nơi cùng nhau chia sẻ mà mày lại hoạt động kín còn hơn là bảo mật quốc gia, hết người này hỏi xin phần mềm rồi tới người kia xin, vậy sao mày ko công khai ra để ai cũng gặp lỗi giống trường hợp như vậy thì họ vào mà lấy, mày cũng rãnh thật đó hay là mày bị thiểu não vậy, có cần tao thông não thêm ko, xin lỗi nhé vì tao quá bức xúc khi vào cái diễn đàn này nên tao chửi hơi khó nghe.
     
  8. Nguyễn Ngọc Minh Nhật

    Nguyễn Ngọc Minh Nhật Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    người ta có hẳn cả trang web để mà tải firmware (http://download.totolink.vn/), còn có cả video hướng dẫn trên youtube ( youtube gõ TOTOLINK VietNam là ra kênh) mà hô là ko công khai. Diễn đàn này là nơi các mem thắc mắc vấn đề về thiết bị, người ta cần gì mới hỏi đó, có đâu mà hỏi tràn lan. Đúng là thứ trẩu, thấy cách phát ngôn là đủ hiểu
     
  9. Bryan

    Bryan Member

    Tham gia ngày:
    9/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    mày là cái thằng chuyên đi bợ đít,mày chẳng có am hiểu dc bao nhiêu , nói với cái loại như mày như nước đổ đầu vịt.Cái này là đang đề cập trong diễn đàn thằng ngu ạ,có gì thì quăng link vào đây ,mắc gì mày kêu đi chỗ này chỗ nọ mày có bị bại não không ,nói đi để tao thông não cho khôn ra. Ở đây cũng có vài KH cũng sẽ đọc được những lời bức xúc của tôi và tôi cũng đưa ra hướng giải quyết có thể giúp được các bạn gặp phải trường hợp như tôi.
    -con ex200 nó không có DHCP (cấp phát ip đông) nên xảy ra tình trạng dấu chấm than do trùng ip . Vậy cách giải quyết là cài đặt ip tĩnh cho mỗi con thiết bị kết nối với nó là sẽ không bị vấn đề đó nữa , các bạn nên dùng fimware TOTOLINK_EX200_V5.2.3c.6781_B20180915_ALL , còn cách thiết lập ip tĩnh thì trên youtube có nhiều lắm mọi người tự tìm hiễu nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/19
  10. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    74
    Giới tính:
    Nam
    Chào bạn,
    Việc sử dụng thiết bị điện tử xảy ra vấn đề phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nên đây cũng là mục đích mà TOTOLINK lập ra trang diễn đàn này để nhận phản hồi về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của hãng, và cũng dựa vào những phản hồi này để cải tiến thiết bị của TOTOLINK ngày một tốt hơn. TOTOLINK cũng cám ơn khách hàng vì những góp ý, đóng góp để giúp TOTOLINK ngày một hoàn thiện hơn.

    Tuy nhiên, cũng không vì thế mà nói rằng hãng không có cải tiến, vì ngoài trừ bạn còn nhiều khách hàng gặp phải lỗi tương tự nhưng sau khi nâng cấp firmware mới thì đã khắc phục được.

    Đối với mỗi sản phẩm, hãng chỉ đăng thông tin firmware mới nhất trên các trang hỗ trợ, vì mỗi firmware mới sẽ có tính năng mới và fix những lỗi của firmware cũ. Trong tùy trường hợp mà khách hàng gặp phải, nếu firmware mới vẫn chưa giải quyết được thì căn cứ vào tùy từng tình trạng mà các Mod và Ad sẽ gửi những phần mềm cũ trước đó để khắc phục vấn đề của khách. Bạn cũng lưu ý là lỗi thì chưa chắc ai đã giống ai.

    Do đây là diễn đàn để mọi người thảo luận chung nên Ad cũng mong bạn cư xử văn minh hơn, dùng từ ngữ phù hợp hơn để không gây phản cảm cho người đọc. Ngoài trang diễn đàn bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới HOTLINE: 1800 6078 phản ánh vấn đề gặp phải để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Trở lại vấn đề bạn gặp phải, EX200 là thiết bị Repeater chỉ có chức năng thu và phát sóng Wi-Fi và không thể cấp phát DHCP (điều này bạn nói là đúng) nên khi EX200 đã mở rộng sóng Wi-Fi thành công thì EX200 cũng nhận được 1 địa chỉ IP do Modem chính cấp xuống. Lúc này các thiết bị kết nối với EX200 để vào mạng cũng nhận được IP do Modem chính cấp xuống. Nên việc xảy ra xung đột IP không thể do EX200 được vì EX200 không có cấp phát IP. Bạn nên kiểm tra lại hệ thống mạng xem tất cả các thiết bị khi kết nối mạng có đang được thiết lập ở chế độ nhận IP động hay không, nếu không bạn nên cài đặt lại để các thiết bị đều được nhận IP động. Và điều chỉnh lại DHCP lease time trên Modem chính.

    Thông tin đến bạn.
     
  11. Lê Hậu

    Lê Hậu New Member

    Tham gia ngày:
    27/1/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ad cho mình hỏi mình đã kết nối thành công. Đèn màu xanh lá hiện lên. Nhưng mỗi lần đi ra ngoài về là kết nối wifi rất lâu, hoặc đang kết nối thì bị mất. Là lỗi gì vậy: email của mình. lehautt22@gmail.com
     
  12. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    74
    Giới tính:
    Nam
    EX200 bạn đang sử dụng có phiên bản phần mềm là bao nhiêu? Cung cấp thêm giúp mình tên điện thoại và phiên bản hệ điều hành của điện thoại bạn đang dùng là gì nhé
     
  13. AnhQuoc

    AnhQuoc New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    0A48648D-1FB8-46C6-B546-F16D364A3719.jpeg 38615F92-2DBC-4DA0-8EAB-6CEB60BDFD2C.jpeg Hiện tại fw nào ổn định nhất. Mới mua dc cài ngày. Đèn sáng xanh lá. Nhưng ko kết nối dc vào wifi đã repeater
     

    Các file đính kèm:

  14. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    80
    Chào bạn, tình trạng bạn đang gặp phải có thể là do modem chính bị quá tải, bạn thử cách sau nhé:
    - Reset lại EX200
    - Khởi động lại modem chính
    - Cài đặt lại EX200 theo hai trường hợp sau:
    + TH1: giữ nguyên tên -> kiểm tra đèn extend có sáng k và có mất tên wifi TOTOLINK EX200 không?
    +TH2: thay đổi tên EX200 -> kiểm tra đèn extend có sáng k và tên mới có internet hay không?
    Nếu không được bạn cho mình xin thông tin khoảng cách đặt EX200 so với modem chính là bao nhiêu mét, có vật cản gì hay không; số lượng kết nối từ các thiết bị điện thoại, máy tính đến modem chính và EX200 thông qua lan và wifi là bao nhiêu?