TOTOLINK®in 2019:Thông báo về sự cố đăng nhập trên phiên bản GOOGLE CHROME mới nhất

Thảo luận trong 'Thông báo - Góp ý' bắt đầu bởi csc-vn, 21/2/19.

  1. csc-vn

    csc-vn Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/3/18
    Bài viết:
    1,197
    Đã được thích:
    123
    TOTOLINK®in 2019:Thông báo về sự cố đăng nhập trên phiên bản GOOGLE CHROME mới nhất
    Do sự thay đổi trong cơ chế bảo mật của Google Chrome dựa trên hệ điều hành x86, vì vậy không thể truy cập một số sản phẩm của TOTOLINK thông qua Google Chrome phiên bản 72.0.3626.96. Để khắc phục sự cố này, chúng tôi sẽ liên tục phát hành Firmware mới để người dùng cập nhật trên các sản phẩm TOTOLINK.

    Những Model đã được khắc phục lỗi:
    • Các sản phẩm được cập nhật trực tiếp thông qua WEB bao gồm:
    A950RG, A3002RU_V1, CP300, N210RE, N200RE-V3, N300RT, N302R Plus-V3, N100RE, N150RT

    Những Model đang trong quá trình khắc phục sự cố:
    • Router Wi-Fi:
    N300RH-V3, T10, A3000RU, N600R, A800R, A810R, A950RG.
    • CPE Wi-Fi:
    CP900, N9, CA1200-PoE.

    Đối với các Model chưa khắc phục sự cố, làm thế nào để đăng nhập vào trang cài đặt của thiết bị?
    Chúng tôi sẽ phát hành Firmware để khắc phục vấn đề này trong thời gian sớm nhất, vui lòng truy cập website TOTOLINK.VN thường xuyên để cập nhật các thông tin thường xuyên. Trước khi Firmware mới được phát hành, vui lòng thử các cách sau để truy cập vào sản phẩm TOTOLINK của bạn.

    1. Truy cập thông qua PC, Laptop.
    Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96 hoặc sử dụng các trình duyệt Web khác như: IE, Firefox, Microsoft Edge, Opera, Safari, …

    2. Truy cập thông qua máy tính bảng, điện thoại thông minh.
    Sử dụng các phiên bản Chrome trước 72.0.3626.96, các trình duyệt Web mặc định của máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc các trình duyệt khác như: Firefox, Opera mini, Safari, …. Nếu có bất kì câu hỏi nào, vui lòng gửi email đến hotro@zioncom.net để được hỗ trợ.

    TOTOLINK Support Team

    28 tháng 5 năm 2019​
     
    công and SonCMS like this.