admin cho hỏi model ca1200 ốp trần bị tình trạng 2-3 ngày là các thiết bị không kết nối wifi được trên 2 băng tần 2.4g và 5g. khi bị lỗi mình phải rút nguồn cắm lại thì mới kết nối bình thường. mình có thử lặp lịch reboot hàng ngày hoặc tắt lặp lịch thì nó vẫn bị tình trạng trên. mình kiểm tra firmware mới nhất rồi (hình) ps: đã kiểm tra cáp mạng bình thường.
bạn thiết lập IP cố định cho thiết bị và kiểm soát lại số lượng kết nối trong mạng khi xảy ra vấn đề mất kết nối xem sao nhé
Như vậy thiết access point bị treo có thể do quá tải. Bạn taipqtotolink xem router tổng chịu tải được bao nhiêu user, nếu bạn đang sử dụng router nhà mạng thì chỉ đảm bảo khoảng 10 user là cùng. Totolink có chức năng giới hạn user bạn thử xem. Bạn sử dụng bao nhiêu CA1200? Lúc đông nhất bao nhiêu người sử dụng wifi ?