TotoLink từ chối bảo hành thiết bị A800R

Thảo luận trong 'A800R' bắt đầu bởi Bin Jeremy, 7/2/20.

  1. Bin Jeremy

    Bin Jeremy Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    + Mình có mua 1 con TotoLink A800R tại Phong Vũ chi nhánh Nha Trang vào tháng 9/2019, lúc mua mình có thắc mắc tại sao chân của các Anten sóng lại dễ bị ngã, và yếu, thì KTV Phong Vũ có giải đáp là do NSX thiết kế nó như vậy. Ok mình chấp nhận. Dùng đến tháng 12 thì mình thấy 1 bên chân của 1 cái Anten bị bung ra, và mình cầm lên thì nó rớt hẳn cái khớp Anten ra ngoài, vì công việc cá nhân nên mình chưa có thời gian lên Phong Vũ để bảo hành.

    + Đến hôm nay 02/2020 thì mình có lên PV để bảo hành sữa chữa thì bên PV nói NSX sẽ không bảo hành cho lỗi này, mình gọi lên tổng đài Totolink ( SDT : 0904137081 ) thì mình có hỏi thắc mắc về vấn đề bảo hành thì bạn tổng đài viên làm tốn thời gian của mình và nói là sẽ không được bảo hành do lỗi này .

    + Nay mình đăng bài lên đây để hỏi các bạn Support Forum rằng tại sao lỗi này lại không được bảo hành ? Khấc của Anten ở phía trong làm sao mình kiểm tra được, Router mình mua cũng chưa rơi vỡ hư hỏng hay gì cả, còn rất mới và chưa có 1 vết trầy xước, tại sao khấc ở trong lỗ cắm Anten bị gãy lại không sữa chữa hay đổi mới cho mình mà lại từ chối bảo hành như vậy ?




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  2. Bin Jeremy

    Bin Jeremy Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Anten của A800R làm rất yếu và dễ bị bật ra sau
     
  3. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,178
    Đã được thích:
    130
    Giới tính:
    Nam
    bạn có ảnh chụp hay video quay lại hình ảnh sản phẩm lúc mới mua về ko bạn? Ban đầu khi mua về khấc anten có bị rời ra ko? Trong hình mình thấy khấc anten có vết nứt.
     
  4. Bin Jeremy

    Bin Jeremy Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ban đầu mua về khấc không bị rời, mà khấc nằm trong lỗ Anten sao mà check được ạ ?
     
  5. Bin Jeremy

    Bin Jeremy Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thấy Totolink làm sản phẩm của mình quá tệ, đến khi có vấn đề support người dùng cũng chẳng có
     
  6. FAE Vietnam

    FAE Vietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    1,178
    Đã được thích:
    130
    Giới tính:
    Nam
    Trường hợp bạn vừa khui hộp sản phẩm đã bị gãy anten thì bên mình sẽ nhận bảo hành.
    Nhưng trường hợp của bạn là sử dụng sản phẩm 1 thời gian thì sự cố mới xảy ra, bên mình cũng không thể đảm bảo được trong quá trình sử dụng có tác động gì đến thiết bị để xảy ra lỗi trên hay không nên không thể nhận bảo hành cho bạn được.
     
  7. Bin Jeremy

    Bin Jeremy Member

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ đầu đã chẳng kiểm tra được nó thế nào, chỉ thấy anten không cứng cứng cáp, thử hỏi mua về sao thì y vậy dùng chẳng lẽ phải tháo anten ra kiểm tra từng chi tiết nó gãy? Bảo hành vô lý